TP Hồ Chí Minh:

Băng móc túi nhắm vào nữ sinh sa lưới

Thứ Hai, 06/04/2015, 09:16
Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức vừa bắt giữ 5 đối tượng trong băng nhóm chuyên dàn cảnh móc túi nữ sinh gồm: Nguyễn Tấn Hiếu (19 tuổi), Nguyễn Công (19 tuổi), Nguyễn Văn Thể (26 tuổi, cùng quê quán Quảng Ngãi), Võ Văn Trình (38 tuổi, quê quán Thừa Thiên-Huế) và Nguyễn Thanh Vũ (26 tuổi, quê quán Đồng Nai).

Khoảng 7h30 sáng 3/4, chị L. (21 tuổi, trú huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) đeo balo có chứa 1 máy tính xách tay đi tuyến xe buýt số 10 (tuyến Đại học Quốc gia – Bến xe miền Tây) để đến trường.

Khi chị L. bước lên xe thì bị 1 đối tượng đi theo sau dàn cảnh chen lấn rồi kéo khóa lấy chiếc máy tính xách tay và chuyền nhanh cho đồng bọn phía sau.

Ăn hàng xong, chúng định tẩu thoát thì bị các trinh sát hình sự Công an quận Thủ Đức ập đến bắt giữ 3 đối tượng là Hiếu, Công và Thể.

Cùng lúc này, 2 đồng bọn của chúng là Trình và Vũ đang nổ máy xe chờ sẵn cũng bị khóa tay đưa về trụ sở. Cơ quan Công an thông báo còn ai là nạn nhân của bọn tội phạm này đến trình báo để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

M.Hải
.
.
.