Bám theo gần 20 cây số để cướp và giở trò đồi bại với một phụ nữ

Thứ Tư, 29/07/2015, 15:39
Sau khi thỏa mãn thú tính, Nguyễn Văn Vũ còn cướp của nạn nhân 1,3 triệu đồng và một điện thoại iPhone 5.

Ngày 29/7, Công an huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình cho biết, đơn vị đã hoàn chỉnh hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Nguyễn Văn Vũ (23 tuổi), trú xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh về hành vi "Hiếp dâm” và “cướp tài sản".

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, chiều 25/7, thấy chị N.T.T.N. (23 tuổi), trú thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hoá chạy xe máy trên Quốc lộ 12C một mình, Nguyễn Văn Vũ đã chạy xe bám theo khoảng gần 20km, đến khoảng 18h cùng ngày khi chị N. lưu thông đến khu vực bìa rừng giáp ranh giữa 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh thì Vũ chặn xe chị N. lại, rồi khống chế, đưa vào bìa rừng cưỡng hiếp mặc cho nạn nhân chống cự, van xin.

Đối tượng Nguyễn Văn Vũ tại cơ quan Công an huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Nguyễn Văn Vũ còn cướp của chị N. 1,3 triệu đồng và một điện thoại iPhone 5 rồi rồ ga phóng xe chạy về hướng Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Sau khi nhận được tin báo của nạn nhân, Công an huyện Tuyên Hóa đã phối hợp với Công an huyện Kỳ Anh tổ chức truy tìm đối tượng. Công an xác định Nguyễn Văn Vũ chính là đối tượng đã hiếp, cướp tiền và điện thoại của chị N..

Tại cơ quan Công an đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Sông Lam
.
.
.