Bác kháng cáo của kẻ giết em họ vì... không được yêu

Thứ Ba, 22/02/2011, 09:58
Ngày 21/2, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm án của luật sư bào chữa cho bị cáo Ngô Hùng Toán (16 tuổi, ngụ huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau), giữ nguyên bản án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo này mức án 7 năm tù về tội "Giết người".

Theo bản án sơ thẩm, Toán và Phạm Thị D. (16 tuổi), là anh em con cô cậu với nhau (mẹ của Toán là chị ruột của bố D.). Năm 2008, Toán xuống Vũng Tàu làm thuê và ở trọ tại nhà của cậu ruột là bố D. tại phường 12, TP Vũng Tàu. Trong thời gian sinh sống tại đây, giữa Toán và D. nảy sinh tình cảm yêu thương nhau.

Đến khuya ngày 26/3/2010, gia đình D. đang say giấc thì nghe tiếng D. la lên liền bật dậy thì thấy Toán đang lôi D. lên võng nằm chung. Thấy vậy, vợ chồng người cậu liền la rầy Toán. Ngay sau đó, Toán bỏ đi đến nhà người quen ở một phường gần đó ngủ nhờ. Tối 27/3/2010, khi được gia đình kêu về để giải quyết chuyện tình cảm với D., Toán mang theo một con dao giấu trong người.

Đến khoảng 19h30' cùng ngày, khi cả hai gia đình khuyên ngăn, Toán và D. không nói gì. D. vào buồng mắc mùng nằm ngủ. Tuy nhiên, ngay sau đó, Toán vào lấy dao đâm nhiều nhát vào ngực D. rồi quay sang tự đâm mình nhiều nhát vào bụng.

Cả hai được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng D. đã tử vong, Toán được cứu sống.

Ngay sau bản án được tuyên, luật sư bào chữa cho bị cáo đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo

H.Anh
.
.
.