Án chung thân cho kẻ chủ mưu tạt a xít giết người tình

Thứ Sáu, 04/10/2013, 11:29
Ngày 3/10, TAND tỉnh Thái Bình cho biết đã tuyên án 2 đối tượng trong vụ giết người bằng thủ đoạn tạt a xít xảy ra tại huyện Hưng Hà. Đối tượng chủ mưu là Đỗ Văn Trung, tức Khương, 34 tuổi, trú tại thị trấn Hưng Nhân (Hưng Hà) và đồng phạm là Đỗ Văn Du, tức Ngọc, 22 tuổi, cùng trú tại thị trấn Hưng Nhân.
>> Truy nã đối tượng tạt a xít vào đôi tình nhân

Theo cáo trạng thì Trung có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Nguyệt, 24 tuổi trú ở thị trấn Hưng Hà, có chu cấp cho chị Nguyệt một số tiền. Sau đó, chị Nguyệt và Trung không quan hệ với nhau nữa, chị Nguyệt có bạn trai mới là anh Phạm Hồng Sơn, 41 tuổi, cùng trú tại thị trấn Hưng Hà. Do ghen tuông với chị Nguyệt nên Trung đã nhờ Du tạt a xít chị này để trả thù.

Hơn 1h ngày 25/3, Trung cùng Du mang can a xít đến nhà chị Nguyệt. Thấy chị Nguyệt và anh Sơn đang ngủ say trong màn, Trung đã mở chốt cửa đi vào, rót a xít ra chậu thau có sẵn trong nhà chị Nguyệt, một tên vén màn, một tên hất nguyên chậu a xít vào cặp tình nhân đang say ngủ. Hậu quả làm chị Nguyệt tử vong, anh Sơn bị thương nặng. Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên Đỗ Văn Trung mức án chung thân, Đỗ Văn Du 20 năm tù giam

Thủy - Hòa
.
.
.