Cảng tàu khách Vũng Tàu lên tiếng vụ du khách nước ngoài bị mất đồ

Thứ Ba, 23/08/2016, 10:04
Ngày 22-8, trao đổi với PV Báo CAND, ông Phạm Trường Sơn, Giám đốc Cảng tàu khách Vũng Tàu cho biết, việc một số báo mạng đăng tải thông tin một du khách người Hàn Quốc đến Vũng Tàu du lịch bị trộm tài sản tại cảng là không chính xác, thiếu căn cứ.


Ông Sơn cho biết thêm, khoảng 15h ngày 17-8, cô Bena Kang (du khách Hàn Quốc) đến Cảng tàu khách Vũng Tàu để hành trình về TP Hồ Chí Minh theo đường biển (tàu cánh ngầm). Tại đây, cô Bena Kang mượn cục sạc điện thoại và chụp hình chung với nhân viên phòng vé.

Vì còn sớm nên cô Bena Kang tới siêu thị Lotte Vũng Tàu. Khi quay về bến, cô Bena Kang còn mang theo hai ly nước cảm ơn nhân viên phòng vé vì đã cho mượn cục sạc điện thoại.

Khi đến giờ lên tàu, cô Bena Kang mới phát hiện chiếc ví với toàn bộ vé tàu, tiền, hộ chiếu để bên trong đã bị mất. Tuy nhiên, Bena Kang cũng không biết mất ở đâu và mất từ khi nào. Lúc này tâm trạng của Bena Kang rất hoang mang và lo lắng.
 
Nhân viên Cảng tàu khách Vũng Tàu và người dân trợ giúp du khách bị mất đồ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cảng tàu khách Vũng Tàu đã huy động nhiều lực lượng để hỗ trợ và tìm kiếm đồ của du khách bị thất lạc nhưng vẫn không tìm thấy.

Cảng tàu khách Vũng Tàu đã cho cô Bena Kang mượn điện thoại để liên lạc với anh Young Sik Jung (bạn cô Bena Kang) vì anh này nói khá tốt tiếng Việt.

Từ anh Young Sik Jung và theo nguyện vọng của cô Bena Kang, Cảng tàu khách Vũng Tàu đã hỗ trợ tiền và đón xe Toàn Thắng để du khách này về TP Hồ Chí Minh liên hệ với Lãnh sự quán Hàn Quốc tiếp tục xử lý vụ việc.

Hải Âu
.
.
.