200 doanh nghiệp tham gia chương trình Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnightsale

Thứ Sáu, 26/11/2021, 20:59

Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale diễn ra từ 17h00 ngày 26/11 đến 02h00 ngày 27/11/2021 trên địa bàn toàn Thành phố.

 

Theo Sở Công Thương Hà Nội, sự kiện thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, trong đó, trọng tâm tại 5 đến 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình của các Tập đoàn Bán lẻ, các hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại như Tập đoàn Central Retail, AEON, BRGmart, Co.opmart, Lotte Mart, Vinmart,  Pico, Mediamart, Ivy Moda, thời trang NEM, sàn thương mại điện tử Shopee, VNPT Shop online,… với gần 3000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị khuyến mại  gần 20.000 tỷ đồng, tỷ lệ khuyến mại cao nhất lên tới 100%, thấp nhất 30%. Người tiêu dùng Thủ đô sẽ được được tha gia vào không khí mua sắm sôi động của sự kiện cùng với sự kiện Blackfriday trên địa bàn thành phố Hà Nội.

200 doanh nghiệp tham gia chương trình Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnightsale -0
Tại các trung tâm thương mại, nhiều sản phẩm có mức giảm từ 10%- 70%.

Các doanh nghiệp tham gia Sự kiện sẽ tổ chức đồng loạt các hoạt động như: Gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, đấu giá, bốc thăm trúng thưởng,… tại các trung tâm thương mại, siêu thị, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất. Đồng thời, triển khai nhận diện đồng bộ dấu hiệu nhận biết của Sự kiện và chương trình giảm giá theo khung giờ với Slogan “Đại tiệc mua sắm – càng khuya càng giảm” tại tất cả các điểm bán hàng, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với 4 khung giờ có tỷ lệ khuyến mại tăng dần, bao gồm: Khung giờ 01: 17h00-19h00 (tối thiểu mức khuyến mại 30%); Khung giờ 02: 19h00-22h00 (tối thiểu mức khuyến mại 50%); Khung giờ 03: 22h00-24h00 (tối thiểu mức khuyến mại 60%); Khung giờ 04: 00h00-02h00 (mức khuyến mại từ 60%-100%).

Điểm mới cũng là giải pháp hiệu quả, linh hoạt trong công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của UBND Thành phố Hà Nội nhưng vẫn tạo ra cơ hội mua sắm đặc biệt cho người tiêu dùng trong dịp này. Theo đó, các hệ thống phân phối, doanh nghiệp tham gia sẽ chỉ thực hiện bán hàng trực tiếp đến 22h00 ngày 26/11 và từ 22h00 ngày 26/11 – 02h00 ngày 27/11 các chương trình giảm giá sâu nhất sẽ được triển khai thực hiện trên các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp tham gia, góp phần kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Thành phố.

Lưu Hiệp
.
.
.