Vinh danh các đối tác phân phối xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Thứ Tư, 11/04/2018, 12:34
Ngày hôm nay (11-4), Nhánh kinh doanh Các giải pháp Tự động hoá Quá trình (HPS) của Tập đoàn công nghệ Honeywell đã vinh danh các nhà phân phối xuất sắc nhất trong khu vực tại Lễ trao giải Đối tác Phân phối của năm khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong khuôn khổ Hội nghị Đối tác Phân phối năm 2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Honeywell đã vinh danh 6 công ty đối tác hiện đang cung cấp và tích hợp các giải pháp tự động hoá công nghiệp của Honeywell dựa trên hoạt động xuất sắc, tinh thần đổi mới sáng tạo và dịch vụ khách hàng vượt trội. Các nhà phân phối được vinh danh đã đạt vượt mức mục tiêu kinh doanh nhờ cung cấp những giá trị vượt trội cho khách hàng.

Công ty Điện và Công nghệ Jiangsu Xurun Machinery (Trung Quốc) nhận giải Đối tác Phân phối Xuất sắc nhất năm 2017 Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương – giải thưởng cao nhất dành cho đối tác phân phối.

Có 4 nhà phân phối được trao giải thưởng cấp khu vực, bao gồm Công ty TNHH Khoa học và Công nghệ Jinan Huahui (Trung Quốc), Công ty Artee Floe Control (Ấn Độ), Công ty TNHH Nippon Lobby (Hàn Quốc/Nhật Bản), và Công ty Pacific Central Teknik Pte Limited (Đông Nam Á và Thái Bình Dương).

Các đối tác phân phối xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương được vinh danh tại Hội nghị Đối tác Phân phối Honeywell năm 2018.

Đồng thời, Honeywell cũng vinh danh PT Triguna Mandala (Indonesia) là Đối tác Phân phối Mới Xuất sắc nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương).

Hội nghị có sự tham dự của các đối tác từ 15 quốc gia trong khu vực, bao gồm Australia, Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, New Zealand, Indonesia và Việt Nam. Hội nghị năm nay có chủ đề “Đối tác Kết nối, Sản phẩm Kết nối” (Connected Partners, Connected Products), với bài phát biểu chủ đạo của ông Bob Gill, hãng nghiên cứu và tư vấn ARC Advisory Group.

Hội nghị cũng bàn về những điểm mới trong tình hình kinh doanh của Honeywell, chiến lược phân phối toàn cầu, các công cụ phát triển khách hàng cũng như các bài thuyết trình, trưng bày và huấn luyện về sản phẩm.

V.Cường
.
.
.