Vụ việc Khách hàng điêu đứng vì dự án Alma - Nha Trang

Nhiều bạn đọc cảm kích với Báo CAND

Thứ Ba, 22/09/2020, 16:51
Sau khi Báo CAND đăng bài “Viết tiếp bài khách hàng điêu đứng vì dự án Alma - Nha Trang”, ngày 22/9/2020, một số bạn đọc gửi thư cảm ơn Báo CAND đã tích cực vào cuộc bảo vệ quyền lợi của người dân, vạch trần những thủ đoạn có dấu hiệu lừa đảo của Công ty Alma...


Thời gian qua, Báo CAND liên tiếp phản ánh thực trạng nhức nhối trong dự án Alma - Nha Trang. Theo phản ánh của khách hàng, bên cạnh những người bị lừa để ký vào hợp đồng còn có những người tự nhiên phải chịu trách nhiệm cho những hợp đồng “từ trên trời rơi xuống”, thậm chí có người không ký vào hợp đồng nào mà vẫn có chữ ký ở 6 hợp đồng; khiến không ít người bị chiếm dụng hàng trăm triệu đồng.

Một bộ hợp đồng khách hàng phản ánh tất cả chữ ký đều không phải của họ.
Bạn đọc T.T.T, trú tại phố Khương Trung- phường Khương Trung, quận Thanh Xuân Hà Nội cho biết: Tôi là một độc giả của quý báo, vừa qua có đọc bài Viết tiếp bài "Khách hàng điêu đứng vì dự án Alma- Nha Trang"; tôi vô cùng xúc động và cảm kích khi bài báo đã phản ánh nỗi niềm của nhiều chủ sở hữu đã mua "Sở hữu kỳ nghỉ" của Alma; vì bản thân tôi cũng là một nạn nhân của sự lừa dối, bị chiếm đoạt tiền bởi Alma. 

Vấn vấn đề nêu trong bài bài báo cũng là những nỗi niềm mà chúng tôi muốn phản ảnh đến các cơ quan chức năng; chúng tôi mong muốn những hành vi lừa dối, chiếm dụng tiền của người tiêu dùng Việt Nam, cần được làm sáng tỏ và được xử lý thích đáng. Tôi xin sẵn sàng làm nhân chứng sống.

Với lòng tin tưởng mạnh mẽ vào sự thật và công lý! Chúng tôi mong Quý báo tiếp tục lên tiếng bảo vệ quyền lợi chính đáng của những người tiêu dùng là nạn nhân của Alma. Kính chúc Quý báo mạnh khỏe thành công và tiếp tục đấu tranh mang lại niềm tin và hạnh phúc cho Nhân Dân.

Bạn đọc T.P trú tại phố Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội là 1 trong nhiều chủ sở hữu kì nghỉ Alma, cho biết: Sau khi Báo CAND ra bài 1 về Công ty Alma, nay báo ra số tiếp vạch trần việc lừa đảo công ty này với khách hàng, tôi vô cùng cảm kích, biết ơn quí báo đã nói lên nỗi niềm mà lâu nay những chủ sở hữu như chúng tôi muốn phản ánh đến các cơ quan chức năng.

Chúng tôi mong muốn rằng công ty lừa đảo cần phải được đưa ra ánh sáng pháp luật và phải bị trừng trị thích đáng để mang lại công bằng cho xã hội cũng như trả lại chúng tôi số tiền mồ hôi nước mắt công ty đã lừa đảo chiếm đoạt. Kính chúc quí báo sức khoẻ, thành công và tiếp tục đấu tranh mang lại hạnh phúc cho người dân

Bạn đọc Đ.T.L  trú tại ngõ 127 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa Hà Nội, viết: Tôi là một trong rất nhiều khách sở hữu kỳ nghỉ của Alma đã bị công ty Alma dụ dỗ ký mua hợp đồng kỳ nghỉ. Với 2 kỳ báo đã ra, dần dần bóc tách và lộ rõ bản chất lưu manh, lừa dối tinh vi của doanh nghiệp ALMA (Vịnh Thiên Đường). Bài báo đã thay chúng tôi nói lên những ấm ức, uất ức mà người bị hại như chúng tôi không thể tự nói lên tiếng nói của mình.

Chúng tôi vô cùng cảm kích, biết ơn quí báo đã nói lên nỗi niềm của chúng tôi, và là tư liệu để chúng tôi đưa ra cơ quan chức năng, yêu cầu  xử lý doanh nghiệp lưu manh này. Chúng tôi mong mỏi những công ty lừa đảo như này phải được đưa ra ánh sáng và phải chịu trừng phạt của pháp luật, mang lại công bằng cho xã hội, giúp cho người dân lao động chân chính yên ổn làm ăn sinh sống.

Làm gương để những doanh nghiệp lưu manh khác nhìn vào mà từ bỏ ý nghĩ lừa đảo dân. Yêu cầu công ty hoàn trả lại số tiền đã cố tình chiếm đoạt và lừa của chúng tôi trong nhiều năm qua.

Chúng tôi vô cùng biết ơn quí tòa báo, kính chúc quí tòa báo nhiều sức khỏe, thành công và mạnh mẽ đấu tranh mang lại công bằng và hạnh phúc cho xã hội.

Báo CAND sẽ tiếp tục phản ánh về vụ việc nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân và bạn đọc.              

An Khang
.
.
.