Đạp xe “Mừng kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam”

Thứ Bảy, 27/02/2016, 18:01
Sáng ngày 27-2, các y bác sĩ, cán bộ công nhân viên của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã cùng nhau đạp xe tuần hành qua các tuyến đường Nguyễn Văn Linh - Bạch Đằng - Trần Phú - Lê Duẩn – Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương để chào “Mừng Kỷ Niệm 61 Năm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam”.

Trước đó ngày 26-2, Bệnh viện cũng đã tổ chức lễ kỷ niệm tại bệnh viện, tuyên dương khen thưởng nhiều cá nhân và tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2015. Trong chương trình, Thầy thuốc nhân dân, TS.BS Phạm Nguyễn Cẩm Thạch – Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã đọc thư của Bác Hồ gửi Hội nghị cán bộ ngành Y tế năm 1955 và phát động phong trào thi đua năm 2016.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cũng đã gánh vác sứ mệnh chăm sóc & bảo vệ sức khỏe người dân tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên trong nhiều năm qua. Chặng đường không phải là quá dài trong sự nghiệp khám chữa bệnh, nhưng bệnh viện cũng đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận từ sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo & tập thể nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

Được biết, năm 2015, Bệnh viện có tổng cộng 339 cá nhân đạt Lao động tiên tiến (chiếm tỷ lệ 82%), 15 tập thể đạt lao động tiên tiến; 15 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cơ sở, 04 cá nhân được tặng bằng khen của Bộ y tế, 18 tập thể và cá nhân được Công đoàn ngành Y Tế thành phố Đà Nẵng tặng giấy khen.

Năm 2016, các y bác sĩ của bệnh viện Hoàn Mỹ đã tiếp tục cùng nhau thực hiện thông điệp “Làm việc bằng cả trái tim -Work with Heart”, tập thể CBNV Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng sẽ tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa sứ mệnh “chăm sóc & bảo vệ sức khỏe người dân”.

Dưới đây là hình ảnh các y bác sĩ và cán bộ công nhân viên của Bệnh viện Hoàn Mỹ đạp xe tuần hành chào mừng 61 năm ngày thầy thuốc Việt Nam:

Hoài Thu
.
.
.