Trường Đại học Nha Trang trợ cấp suất ăn miễn phí cho sinh viên nội trú

Thứ Tư, 01/04/2020, 09:17
Trong thời gian cách ly toàn xã hội để phòng chống dịch bệnh COVID-19, Trường Đại học Nha Trang cung cấp suất ăn miến phí mỗi ngày cho sinh viên nội trú


Nguồn tin từ Trường Đại học Nha Trang cho biết, từ 0 giờ ngày 1/4 đến hết ngày 15/4, khu ký túc xá nhà trường tạm thời đóng cửa để thực hiện việc cách ly toàn xã hội theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống  dịch COVID-19. 

Trường Đại học Nha Trang

Trong thời gian 15 ngày cách ly toàn xã hội, nhà trường đảm bảo cung cấp suất ăn miễn phí cho từng sinh viên đang lưu trú ở ký túc xá với định suất mỗi ngày 57.000 đồng. Tất cả sinh viên nội trú có nhu cầu rời khu ký túc xá để ra bên ngoài đều phải có lý do phù hợp, khai báo, đăng ký cụ thể với nhà trường và được sự đồng ý của ban quản lý ký túc xá.

Cán bộ, nhân viên khối hành chính nhà trường làm việc trực tuyến tại nhà; cán bộ, giảng viên khối giảng dạy tiếp tục thực hiện bài giảng ở nhà và dạy trực tuyến; các hoạt động bảo vệ, phòng chống cháy nổ cũng đã được Trường Đại học Nha Trang kiểm tra, rà soát và tăng cường bằng nhiều biện pháp trong suốt thời gian cách ly toàn xã hội.


Hữu Toàn
.
.
.