Trao tặng xe cứu thương cho bệnh viện

Chủ Nhật, 31/12/2017, 16:42
Công ty Xổ số kiến thiết (XSKT) tỉnh Sóc Trăng, vừa tổ chức bàn giao xe cứu chất lượng cao hiệu Toyota Hiace nhập khẩu 100% và các thiết bị cấp cứu kèm theo, trị giá 1,535 tỷ đồng, cho Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Sóc Trăng.

Bác sỹ Nguyễn Thị Mỹ Hà, Giám đốc Bệnh viện Sản – Nhi Sóc Trăng cho biết: “Tập thể cán bộ, nhân viên của Bệnh viện rất vui mừng khi được sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Công ty XSKT tỉnh, trao tặng xe cứu thương góp phần cho Bệnh viện có thêm điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển, cấp cứu, phục vụ chữa bệnh và đáp ứng việc chuyển bệnh lên tuyến trên được kịp thời; hạn chế những tổn thất, rủi ro cho bệnh nhân và gia đình. Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng, bảo quản xe và các phương tiện đúng mục đích, có hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh”.  

Lãnh đạo Công ty XSKT Sóc Trăng, tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Sản – Nhi Sóc Trăng.

Được biết, đây là chiếc xe cứu thương thứ 13 mà Công ty XSKT Sóc Trăng trao tặng cho ngành Y tế tỉnh, với tổng số tiền trên 16,1 tỉ đồng.

Ông Lê Văn Khanh, Giám đốc Công ty XSKT Sóc Trăng, cho biết: “Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục phối hợp với Sở Y tế nghiên cứu, đề xuất UBND tỉnh cho phép tài trợ xe cứu thương và các trang thiết bị y tế cho một số bệnh viện đa khoa huyện, thị xã, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân”.

                                                                                  

Cao Xuân
.
.
.