Tìm người từng đến Phòng giao dịch Tân Bình Ngân hàng Shinhan

Thứ Năm, 06/05/2021, 13:23
Trưa 6/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) thông báo khẩn đề nghị các cá nhân đã đến Ngân hàng Shinhan Việt Nam, Phòng Giao dịch Tân Bình liên hệ với cơ sở y tế.

Theo đó, liên quan trường hợp cư ngụ tại quận 11 có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính tại Campuchia, HCDC đề nghị các cá nhân đã đến Ngân hàng Shinhan Việt Nam, Phòng Giao dịch Tân Bình, số 113-115 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, vào khung giờ từ 16 giờ đến 17 giờ ngày 27/4/2021 khẩn trương liên hệ Trạm Y tế phường 12 hoặc cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn khai báo y tế.

Trường hợp cư ngụ tại quận 11 là lao động tự do làm việc tại Campuchia được phía bạn xét nghiệm test nhanh cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Thành phố đã xử lý vệ sinh khử khuẩn khu vực nơi ở của bệnh nhân, tiếp cận lấy mẫu của 21 người có tiếp xúc gần với người bệnh. Có 7 trường hợp âm tính, 17 người khác đang chờ kết quả xét nghiệm.

HCDC cho biết trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, người dân thành phố cần tăng cường cảnh giác. Tuân thủ các biện pháp phòng bệnh mà thành phố đã ban hành; không vì lợi ích trước mắt mà vi phạm tạo thành mối nguy cho cộng đồng. Người dân cần thực hiện nghiêm các biện pháp phòng bệnh theo thông điệp 5K. Nếu có dấu hiệu bệnh hô hấp thì hãy đến cơ sở y tế để được khám bệnh, chẩn đoán, điều trị bệnh phù hợp.

 

Nguyễn Cảnh
.
.
.