Tìm người thân bệnh nhân tử vong khi đang cấp cứu ở bệnh viện

Thứ Tư, 23/09/2020, 12:50

Sáng ngày 23/9, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa phát thông báo tìm kiếm người thân một nữ bệnh nhân đã tử vong sau ca cấp cứu do tai nạn giao thông.


Theo thông báo này, vào hồi 22h12’ đêm 22/9, khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận một nữ bệnh nhân do xe cứu thương của Trung tâm cấp cứu 115 Khánh Hòa chuyển đến sau khi nhận được nguồn tin người phụ nữ này nằm bất động bên đại lộ Nguyễn Tất Thành thuộc địa phận thôn Phú Cường, xã Phước Đồng, TP Nha Trang với những dấu hiệu nghi vấn tai nạn giao thông. Sau khi khám, các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị đa chấn thương nặng, trong túi quần áo không có giấy tờ quan đến tên tuổi, nơi thường trú. 

Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực thực hiện các thao tác cấp cứu, nhưng do vết thương quá  nặng nên nữ bệnh nhân tử vong vào lúc 6h40’ sáng ngày 23/9. 

Theo ghi nhận của các bác sĩ, nữ bệnh nhân có chiều cao 1,5m, khoảng 42 tuổi, tóc dài màu đen, da ngăm.

 Ai là thân nhân của người này cần sớm liên hệ Nhà đại thể hoặc Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa theo số ĐT : (0258) 3820623 – 3810401 để nhận thi thể đưa về nhà lo hậu sự.

Cùng với việc thông báo tìm kiếm người thân cho nạn nhân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cũng đã báo cáo cho Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang khám nghiệm tử thi, truy tìm tung tích để điều tra và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.


Hữu Toàn
.
.
.