Tạm phong toả 1 chung cư có người Hàn Quốc tử vong

Thứ Tư, 17/02/2021, 13:55
Ngày 17/2, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tạm phong toả 1 toà chung cư liên quan đến 1 người nước ngoài tử vong nghi mắc virus SARS-CoV-2.

Trao đổi với PV, Đại tá Lê Đức Hùng,Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, vào sáng nay trên địa bàn có trường hợp người nước ngoài tử vong. Hiện, cơ quan Công an đang phong tỏa hiện trường.

Ngoài ra, Đại tá Lê Đức Hùng cũng thông tin: “Cơ quan Công an chỉ mới phong tỏa hiện trường, chưa tiếp xúc được với nạn nhân, vì đang chờ xét nghiệm COVID-19 xem có dương tính hay không. Sau khi xét nghiệm, cơ quan Công an mới điều tra, nguyên nhân người này tử vong”.

Cơ quan chức năng đã triển khai lực lượng đến hiện trường để khử khuẩn và cách ly khu vực.

Theo Đại tá Lê Đức Hùng,, trường hợp này là nam giới (SN  1974, quốc tịch Hàn Quốc, sống tại khu chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Khi biết tin có người nước ngoài tử vong, cơ quan chức năng đã triển khai lực lượng đến hiện trường để khử khuẩn và cách ly khu vực này theo đúng quy trình kiểm soát, phòng dịch.

Cơ quan chức năng cũng yêu cầu phong tỏa tòa nhà nơi người nước ngoài này sinh sống, không ai được ra vào cho đến khi có kết quả xét nghiệm COVID-19 đối với người tử vong. Nếu âm tính sẽ có biện pháp thay thế.

Hiệp Bình
.
.
.