Tạm đình chỉ nhân viên bệnh viện xem phim trong giờ làm việc

Thứ Ba, 17/11/2015, 19:50
Nữ nhân viên bệnh viện xem phim trong giờ làm việc đã bị người nhà của bệnh nhân ghi hình lại và đưa lên facebook.


Liên quan đến thông tin được bệnh nhân phản ánh trên mạng xã hội facebook, về việc 1 nữ nhân viên bộ phận thu viện phí xem phim trong giờ làm việc, ngày 17/11, Ban Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy đã nhanh chóng  tiếp thu ý kiến bệnh nhân, tạm đình chỉ công việc của nhân viên Trần Thị Thanh Thủy ở quầy thu viện phí, đồng thời yêu cầu nhân viên này viết tường trình về vụ việc.

Trước đó, ngày 16/11, Lê Kim Bách Khoa đã đăng tải  lên trang facebook cá nhân hình ảnh nữ nhân viên thu viện phí trên của bệnh viện xem phim trong giờ làm việc. Những hình ảnh này được chị Hoàng Quỳnh My (em họ anh Khoa, ngụ tại Đắc Lắc) chụp lại khi đưa ba đi khám bệnh tại bệnh viện sáng cùng ngày.

Hình ảnh nhân viên vi phạm đã được người nhà bệnh nhân phản ánh trên facebook cá nhân.

Qua kiểm tra và xác minh, bệnh viện Chợ Rẫy nhận thấy nhân viên Thủy đã vi phạm quy chế của bệnh viện nên đã nhanh chóng xử lý nhân viên của mình.

TS.BS Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã chân thành cảm ơn những phản ánh kịp thời của bệnh nhân, đồng thời cũng cho biết, Ban giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy luôn kịp thời lắng nghe những tâm tư, tình cảm, bức xúc của bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Mọi phản ánh của bệnh nhân sẽ được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng qua đường dây nóng của bệnh viện: 0908539607 hoặc  08 39 557 114.

H.Nga
.
.
.