(NÓNG) Vợ con tử vong, chồng nguy kịch sau bữa sáng khi đi du lịch

Chủ Nhật, 16/09/2018, 15:31
3 nạn nhân trong cùng một gia đình đang đi du lịch tại TP. Đà Nẵng được đưa đến viện trong tình trạng nguy kịch với các triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm. Sáng ngày 16-9, đã có 2 nạn nhân tử vong, một người vẫn trong tình trạng nguy kịch...

Ngày 16-9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng xác nhận, bệnh viện vừa ghi nhận 2 bệnh nhân, trong đó có 1 em nhỏ tử vong với các triệu chứng nghi do ngộ độc. 

(ảnh minh họa): Cơ quan chức năng Đà Nẵng đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến thương vong của 3 du khách vào sáng ngày 16-9.

Nạn nhân là Đặng Ngọc Vạn, 29 tuổi quê Nghệ An cùng vợ và con. Bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cũng cho biết: Ngày 16-9, bệnh viện đã tiếp nhận 3 bệnh nhân trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan, tim mạch và có dấu hiệu đã ngưng thở. Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng nhưng vợ và con anh Vạn đã tử vong.

Ngay sau đó các bác sĩ đã tiến hành hội chẩn hội đồng chuyên môn để tìm hiểu nguyên nhân. Hiện anh Vạn vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch và phải thở bằng máy, các bác sĩ đang làm hết sức để cứu sống bệnh nhân…

Được biết gia đình anh Đặng Ngọc Vạn vừa đến Đà Nẵng du lịch (trong đoàn có 23 người). Sáng 16-9, gia đình tách đi ăn sáng riêng, sau đó về phòng thì có dấu hiệu mệt lả, khó thở. 

Trước tình trạng nguy cấp của bệnh nhân còn lại, Bệnh viện Hoàn Mỹ đã chuyển bệnh nhân này sang Bệnh viện Đà Nẵng để được điều trị.

Theo Bác sỹ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng đang tiến hành làm các xét nghiệm để tìm hiểu nguyên nhân, đồng thời áp dụng nhiều biện pháp như lọc máu, thở máy, điều trị huyết áp và dùng các biện pháp để hấp thụ các chất độc… 

Hiện Công an đã vào cuộc, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Báo CAND sẽ tiếp tục thông tin mới nhất về vụ việc trên.


Hoài Thu - Thân Lai
.
.
.