Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh hoạt động trở lại

Thứ Bảy, 19/06/2021, 18:00
Ngày 19/6, thông tin từ Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh cho hay, cơ sở này sẽ hoạt động  trở lại từ 0h00 thứ hai 21/6/2021.

Trước đó vào ngày 16/6, Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh phát hiện một nữ nhân viên của bệnh viện dương tính với SARS-CoV-2. Nhân viên này là điều dưỡng khoa nội thần kinh của bệnh viện.

Toàn bộ khuôn viên và các khoa phòng đã tiến hành khử khuẩn, thực hiện toàn diện các biện pháp phòng, chống dịch an toàn.

Ngay sau đó, bệnh viện đã lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ khoa nội thần kinh và những người tiếp xúc gần. Tổng cộng có 336 người, kết quả đều âm tính.

Bệnh viện đã truy vết thần tốc, thực hiện ngay xét nghiệm RT – PCR cho toàn bộ nhân viên y tế, nhân viên dịch vụ, học viên, người bệnh, người chăm sóc. Tất cả kết quả đều âm tính sau 2 lần xét nghiệm.

Tất cả nhân viên bệnh viện đã có kết quả âm tính sau 2 lần xét nghiệm

Bệnh viện sẽ hoạt động khám chữa bệnh lại nhưng khuyến cáo người bệnh, cùng thân nhân người bệnh hợp tác và tuân thủ quy định khám chữa bệnh, đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19. 

Bệnh viện yêu cầu người bệnh ngay khi có triệu chứng sốt, ho, khó thở, mất vị giác, khứu giác, trước khi tới bệnh viện cần liên hệ chăm sóc khách hàng:19007178 hoặc đường dây hotline phòng chống dịch Bệnh viện: (028) 3952 5031 để được hướng dẫn kịp thời.

H.Nga
.
.
.