Tìm người đến xem vụ cháy một cửa hàng điện máy ở Phú Yên

Thứ Sáu, 25/06/2021, 12:40
Do yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19 nên UBND thị xã Đông Hòa (Phú Yên) thông báo tìm kiếm và đề nghị những người đến xem vụ cháy tại một cửa hàng điện mày ở phường Hòa Hiệp Trung


Trong thông báo phát đi trưa 25/6, Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa (Phú Yên) đề nghị những người đã đến đường gom ven đường sắt xuyên Việt tại vị trí đường ngang có chắn gác ở phía Nam ga xe lửa Phú Hiệp ở phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa để xem vụ cháy Cửa hàng kinh doanh thiết bị điện máy Thái Viên trong khoảng thời gian từ 7h đến 7h30’ sáng ngày 23/6, khẩn trương liên hệ cần liên hệ ngay cơ quan y tế gần nhất để khai báo y tế hoặc liên hệ đường dây nóng Sở Y tế tỉnh Phú Yên qua số ĐT : 096.339.1414 – 083.429.1679 để được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống COVID-19.

Như CAND online đã thông tin, vụ cháy Cửa hàng kinh doanh thiết bị điện máy Thái Viên xảy ra khoảng 5h45’ sáng 23/6. Mặc dù không gây thương vong về người, nhưng đám cháy bùng phát nhanh, mạnh đã thiêu rụi rất nhiều thiết bị, vật tư điện máy, điện tử, thiệt hại tài sản ước tính nhiều tỷ đồng.

Vụ cháy ở cửa hàng minh doanh thiết bị điện máy Thái Viên 

Theo nguồn tin của PV Báo CAND, trong số rất đông người đến xem vụ cháy tại thời điểm và vị trí nêu trên có ông N.H.N – nhân viên giám sát thuộc Chi nhánh khai thác đường sắt Phú Khánh, đang thực thi nhiệm vụ kiểm tra tại ga xe lửa Phú Hiệp. Ông N là F1 của nữ BN 13.960 đã được đưa đi cách ly tập trung với kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV2.

Trong một diễn biến có liên quan, từ 0h ngày 25/6, thị xã Đông Hòa là địa phương thứ hai ở tỉnh Phú Yên thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trước đó, toàn TP Tuy Hòa đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg trong vòng 15 ngày kể từ 15h chiều ngày 14/6, riêng những khu vực phong tỏa thực hiện theo Chỉ thị 16/CT-TTg.

Phong tỏa quán cơm Yến Nam bên đường QL1 ở xã Hòa Kiến, TP Tuy Hòa (Phú Yên) do bà N.T.Y là bệnh nhân 13.960 làm chủ. 

Trước đó, UBND thị xã Đông Hòa đã phong tỏa 6 địa điểm có ca F0 đã đến là ga xe lửa Phú Hiệp, UBND xã Hòa Xuân Nam, ga xe lửa Hảo Sơn và 3 nhà dân ở xã Hòa Xuân Nam.

Theo báo cáo của Sở Y tế tỉnh Phú Yên, đến 10h sáng ngày 25/6 trên địa bàn tỉnh này ghi nhận 10 ca dương tính với SARS-CoV2, trong đó có 8 ca ở TP Tuy Hòa, 2 ca ở thị xã Đông Hòa. Trung tâm Y tế TP Tuy Hòa và Trung tâm Y tế thị xã Đông Hòa đã tiến hành điều tra dịch tễ, truy vết 148 trường hợp F1 đã được lấy mẫu xét nghiệm và cách ly tập trung theo quy định.

         


Hữu Toàn
.
.
.