Prudential bảo hiểm bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu

Thứ Sáu, 09/10/2015, 08:07
Prudential Việt Nam vừa chính thức đưa ra thị trường hai sản phẩm bổ trợ mới là Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu và Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo. Sản phẩm mới chi trả quyền lợi khi khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu, nhờ đó tăng cơ hội được điều trị sớm giúp khách hàng vượt qua bệnh hiểm nghèo.
Hiện nay trên thị trường đã có nhiều sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo nhưng chủ yếu chi trả quyền lợi khi bệnh đã ở giai đoạn sau. Do đó, hai sản phẩm này thực sự là giải pháp mang tính ưu việt và dẫn đầu của Prudential. Theo Prudential, khi tham gia Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ được hỗ trợ chi phí điều trị bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu và khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi nhiều lần trong suốt thời hạn hợp đồng.

Đặc biệt sản phẩm có phạm vi bảo vệ rộng lên tới 77 bệnh hiểm nghèo khác nhau sẽ giúp khách hàng an tâm nhiều hơn trước nguy cơ bệnh hiểm nghèo. Bên cạnh đó, khi tham gia Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo, khách hàng sẽ được miễn đóng phí cho đến cuối thời hạn hợp đồng và toàn bộ các quyền lợi bảo hiểm của Hợp đồng vẫn được đảm bảo nếu không may mắc bệnh hiểm nghèo trong danh mục.

Cả hai sản phẩm này đều bảo vệ cho cả người lớn và trẻ em. Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Theo WHO, nhờ sự tiến bộ của y học, 40% số bệnh có thể phát hiện sớm và điều trị khỏi và 2/3 số bệnh nhân có thể vượt qua căn bệnh. Quan trọng là người dân cần quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro mà bệnh tật gây ra.

Chính vì vậy, việc đưa sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu của Prudential sẽ góp phần quan trọng trong việc cứu sống nhiều người cũng như nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là một phần trong tiến trình đồng hành của chúng tôi cùng các gia đình Việt xây dựng cuộc sống tốt đẹp lâu dài và bền vững”.     

P.V
.
.
.