Cần Thơ:

Đưa bạn gái về, nam thanh niên bị 4 kẻ lạ mặt dùng dao đâm thấu lưng

Thứ Sáu, 09/06/2017, 21:45
Nam thanh niên 23 tuổi nửa đêm nhập viện cấp cứu trong tình trạng con dao Thái Lan cắm sâu vào lưng. 

Nạn nhân là T.H.T.B (23 tuổi, ngụ phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ), được đưa đến cấp cứu lúc 0h ngày 9-6, tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ, trong tình trạng vết thương hở chảy máu, lưỡi dao cắm ở vùng lưng dưới bên phải và hông chậu. 

Các bác sĩ (BS) tiến hành chụp X-quang, MSCT để xác định lưỡi dao gây tổn thương các cơ quan nào trong vùng. Qua đó cho thấy, lưỡi dao Thái Lan (không còn chuôi) cắm sâu 2/3 đến vùng hố thận sát với gan, hướng dao chếch lên phía trên.  

Con dao cắm sâu vào người nạn nhân B.

BS Trần Hiếu Nhân, người trực tiếp phẫu thuật, cho biết: “Chúng tôi phẫu thuật rút lưỡi dao ra với độ sâu 7cm, vùng vết thương ở hố thận nhiều cặn dơ. Tiến hành làm sạch vết thương, thám sát các tổn thương, đặt dẫn lưu để hở vết thương. Rất may nạn nhân chưa ghi nhận tổn thương thận và gan. Hiện bệnh nhân B đang được chúng tôi đang theo dõi thêm".

Theo gia đình nạn nhân, đêm 8-6 trong lúc đưa bạn gái về nhà thì B. cùng bạn bị 4 đối tượng không quen biết chặng đường, chửi: “Bọn mày dám cướp bạn gái của bọn tao hả”, rồi rượt đánh B và bạn. B. bỏ chạy, nhưng bị 1 đối tượng trong nhóm đuổi kịp dùng dao đâm trúng lưng như đã nói. 

Và được các bác sỹ phẫu thuật lấy ra

Ngay sau đó nhóm thanh niên này bỏ đi, người bạn đã đưa B. đến bệnh viện cấp cứu với lưỡi dao cắm sâu trên người, còn cán dao rơi tại hiện trường. Được biết, cùng ngày 9-6, Công an quận Bình Thủy đã đến làm việc với nạn nhân, gia đình và bệnh viện để điều tra làm rõ.

Đức Văn
.
.
.