Triển lãm do Công ty CP Xuất nhập khẩu Y tế Việt Nam và Công ty CP Hội chợ Triển lãm và quảng cáo Việt Nam tổ chức.

Triển lãm năm nay có quy mô hơn 9.000m2, 450 đơn vị, 550 gian hàng tham gia. Nổi bật là khu trưng bày của Bộ Y tế với chủ đề “Sức khỏe Việt Nam” tập trung tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác y tế, đồng thời giới thiệu với nhân nhân cả nước những hoạt động đổi mới tích cực, những thành tựu, nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế Việt Nam năm 2019.

Gian trưng bày triễn lãm của Bộ Y tế

Triển lãm còn có rất đông các gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điểm mới tại khu trưng bày năm nay là có nhiều doanh nghiệp đến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc giới thiệu các dịch vụ du lịch y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao…và khu trưng bày đặc biệt của các đoàn doanh nghiệp thường xuyên tham dự triển lãm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Đài Loan, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan…

Triển lãm được tổ chức từ ngày 8 đến 11-5 với các chuyên đề triển lãm như: Y tế dự phòng; Du lịch Y tế quốc tế; Bệnh viện quốc tế; Thiết bị hỗ trợ kỹ thuật chăm sóc sức khỏe…


Các trang thiết bị y tế trong lĩnh vực làm đẹp được trưng bày tại triển lãm

Năm nay, Ban Tổ chức triển lãm, Hội Y học dự phòng Việt Nam và các đơn vị đồng hành phối hợp tổ chức: “Hội nghị Khoa học toàn quốc và Triển lãm Y tế dự phòng” với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” diễn ra vào chiều 8 và sáng 9-5 với sự tham gia của hàng trăm đại biểu; Hội thảo “Liệu pháp niễm dịch và tế bào gốc trong điều trị ung thư và bệnh tiểu đường – Thành tựu trong y tế dự phòng Nhật Bản” tổ chức sáng 10-5; Hội thảo “Cập nhật chẩn đoán, điều trị tăng huyết áp và bệnh tim mạch” tổ chức ngày 10-5…


Giường bệnh được giới thiệu tại triển lãm

Triển lãm thêm một lần nữa thực hiện tốt vai trò xúc tiến thương mại giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo cơ hội cho các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường…


Trần Hằng