Cần Thơ:

Hội nghị khoa học “An toàn sản khoa và sơ sinh”

Chủ Nhật, 29/09/2019, 15:44

Ngày 29-9, tại Bệnh viện quốc tế (BVQT) Phương Châu (Cần Thơ), diễn ra Hội nghị khoa học thường niên mở rộng (gọi tắt là ACP), với chủ đề “An toàn sản khoa và sơ sinh”.


Theo đó, ACP 2019 được tổ chức với 6 phiên làm việc, 37 báo cáo. Hội nghị có sự tham dự, trình bày của nhiều bác sĩ (BS), chuyên gia hàng đầu cả nước trên các lĩnh vực, như: sản – phụ khoa; hiếm muộn; nhi – sơ sinh; đa khoa; nam khoa; quản lý chất lượng; điều dưỡng. 

Hội nghị thu hút trên 1.000 đại biểu đến tham dự, trong đó có các diễn giả quốc tế đến từ Nhật Bản, Ấn Độ…

Ban Tổ chức tặng hoa các đại biểu. 

ACP năm 2019 với điểm nhấn về cấp cứu sản khoa và sơ  sinh, nhất là phần cập nhật an toàn Sản - Nhi theo tiêu chuẩn Nhật Bản được trình bày bởi các báo cáo viên đến từ Tập đoàn y tế Kishokai, là một trong những tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực Sản - Nhi. 

Được biết, Nhật Bản là một trong những nước có tỷ lệ sinh non và tử vong chu sinh thấp nhất thế giới. Hệ thống chăm sóc sức khỏe Nhật Bản được đánh giá hàng đầu thế giới với quy trình theo dõi chặt chẽ, điều trị và chăm sóc chu sinh an toàn. Bên cạnh đó, trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại là yếu tố quan trọng tạo nên nhiều giá trị y khoa tại Nhật Bản. 

Toàn cảnh Hội nghị. 

BSCKII Nguyễn Duy Linh, Giám đốc Y khoa BVQT Phương Châu cho biết, nội dung báo cáo của các chuyên gia được cập nhật mới nhất từ các tài liệu y khoa trên thế giới hoặc các công trình nghiên cứu đã được báo cáo qua các hội đồng y học uy tín. 

Ứng dụng từ các kết quả nghiên cứu hoặc các cập nhật sẽ giúp ích rất nhiều cho các BS trong khu vực trong việc chăm sóc và điều trị cho người bệnh.

Văn Đức
.
.
.