Giải pháp quản lý tiệm thuốc - mShop của MobiFone hiệu quả như thế nào?

Thứ Ba, 07/01/2020, 17:39
Sau gần 2 tháng sản phẩm được chính thức ra mắt thị trường, giải pháp quản lý tiệm thuốc mShop của MobiFone đã được hơn 2000 khách hàng quầy thuốc, nhà thuốc đăng ký sử dụng và có những phản hồi tích cực về giải pháp.

Phần lớn khách hàng đều đánh giá ưu điểm của giải pháp là tính năng đáp ứng được các yêu cầu sử dụng của khách hàng, sử dụng tiện lợi, dễ dàng trên nhiều thiết bị khác nhau (máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…) với mức chi phí hợp lý. 

Ngoài ra, mShop của MobiFone còn cho phép kết nối hóa đơn điện tử và có hệ thống báo cáo đa luồng thông minh giúp tiệm thuốc vừa có thể quản lý sổ sách nội bộ, vừa có thể báo cáo với Cục Quản lý Dược (QLD).

Giải pháp quản lý tiệm thuốc mShop của MobiFone là hệ thống giúp các chủ tiệm thuốc có thể dễ dàng quản lý được hàng hóa, quy trình và hiệu quả kinh doanh. Với giao diện thân thiện – đơn giản – dễ dùng với đầy đủ tính năng cũng như chi phí phải chăng, mShop đang được rất nhiều các tiệm thuốc tin tưởng và lựa chọn.

Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng với đầy đủ tính năng

So với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường thì giải pháp quản lý tiệm thuốc mShop của MobiFone có giao diện thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng hơn. 

Giải pháp mShop của MobiFone có những tính năng nổi bật như: Hệ thống báo cáo linh hoạt và liên thông với Cục Quản lý Dược; Nhập danh mục hàng nghìn mã thuốc chỉ trong 1 phút; Sử dụng được trên mọi thiết bị mà không cần máy tính giúp tiết kiệm chi phí đầu tư; Cho phép kết nối hóa đơn điện tử, miễn phí khởi tạo và không giới hạn người dùng;… 

Đặc biệt, trong tháng 1-2020, mShop sẽ có ứng dụng di động (App Mobile) trên nền tảng iOS và Android, điều này sẽ giúp tối ưu trải nghiệm người dùng giải pháp khi mà điện thoại thông minh (Smartphone) đang là công cụ phổ biến đối với mọi người hiện nay.

Liên thông với CSDL dược Quốc gia

Đối với tiệm thuốc, mShop đáp ứng được tiêu chuẩn của Cục QLD về việc cung cấp phần mềm kết nối và chuyển dữ liệu. Cụ thể vào ngày 29-11-2019, mShop của MobiFone đã được công nhận là một trong những đơn vị được phép cung cấp phần mềm kết nối và chuyển dữ liệu vào hệ thống Cơ sở dữ liệu dược Quốc gia.

Chi phí hợp lý

Chi phí phải bỏ ra để đầu tư vào phần mềm quản lý là điều mà các chủ tiệm thuốc quan tâm. Tuy nhiên chỉ với 120.000 – 150.000 đồng/tháng, trung bình khoảng 4000/ngày là các chủ tiệm thuốc có thể sử dụng giải pháp mShop với đầy đủ các tính năng mà một tiệm thuốc cần có. 

Thay vì phải bỏ một khoản chi phí tương đương hoặc lớn hơn để sử dụng các giải pháp khó dùng và không mang lại những hiệu quả về mặt quản lý, kinh doanh, với mShop, chủ tiệm thuốc có thể tối ưu công tác quản lý và kiểm soát được hiệu quả kinh doanh từ đó gia tăng doanh thu cho cửa hàng của mình.

Việc các tiệm thuốc phải có phần mềm kết nối và chuyển dữ liệu báo cáo với Cục Quản lý Dược là điều kiện tiên quyết theo Quyết định số 777/QĐ-QLD của Cục Quản lý Dược. Việc tìm hiểu và lựa chọn những đơn vị cung cấp phần mềm, giải pháp với chi phí hợp lý, dễ dàng sử dụng là điều mà các chủ tiệm thuốc quan tâm.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng giải pháp có thể đăng ký sử dụng trực tuyến trên website: https://mshop.mobifone.vn/tiem-thuoc hoặc liên hệ với MobiFone qua hotline: 0936.110.116 để được tư vấn thêm!

Anh Quân
.
.
.