Cụ Lê Đình Kình ở Đồng Tâm xuất viện

Thứ Ba, 02/05/2017, 19:02

Sau hơn 10 ngày nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức để phẫu thuật, 16h30 ngày 2-5, cụ Lê Đình Kình (82 tuổi, ở thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) đã được người nhà đến đón ra viện.


GS.TS. Trần Bình Giang- Giám đốc Bệnh viện Việt Đức cho biết, trước khi cụ Kình ra viện, các bác sĩ đã làm tất cả các xét nghiệm cần thiết cho cụ, đồng thời tiến hành hội chẩn. Kết quả đánh giá cho thấy sức khoẻ của cụ đã hoàn toàn hồi phục, đủ điều kiện ra viện. Các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi sức khỏe của cụ sau khi cụ đã về nhà và nếu gia đình cần điều gì, Bệnh viện vẫn sẵn sàng hỗ trợ.

Cụ Kình và gia đình bắt đầu rời Trung tâm Phẫu thuật

Nhìn cụ vào thời điểm ra viện thấy da dẻ hồng hào và cụ có tâm thế khá thoải mái. Các nhân viên y tế của Bệnh viện Việt Đức đã đưa cụ ra tận chiếc xe cứu thương của Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội mang biển kiểm soát 31A-8156, để cụ cùng người thân về nhà.

Lãnh đạo Bệnh viện Việt Đức cho biết, vì đây là trường hợp bệnh nhân được người dân chú ý nên Bệnh viện cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho bệnh nhân với mong muốn cuộc phẫu thuật thành công và cụ sớm ra viện, để gia đình và mọi người yên tâm. 

Cụ Kình và gia đình rời Bệnh viện để về nhà

Với trình độ tay nghề cũng như trang thiết bị y tế hiện đại của Bệnh viện hiện có, chấn thương của cụ Kình không quá khó để xử lý, vì thế, sức khỏe của cụ diễn biến tốt sau phẫu thuật. Quá trình điều trị tại Bệnh viện, cụ Kình được chăm sóc y tế chu đáo tại khu vực dành cho bệnh nhân dịch vụ của Trung tâm phẫu thuật kỹ thuật cao của Bệnh viện.

Được biết, toàn bộ chi phí trong quá trình phẫu thuật và điều trị cụ Kình, gia đình cụ hoàn toàn không phải chi trả.


Thanh Hằng
.
.
.