Hà Nội:

Khám, chữa bệnh miễn phí cho hơn 300 đối tượng chính sách

Thứ Sáu, 26/12/2014, 07:27
Theo Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền cho biết, trong khuôn khổ Chương trình khám bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe năm 2014, Sở Y tế Hà Nội đã tổ chức ra quân chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 đối tượng là thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người cao tuổi trên địa bàn xã Thạch Đà, huyện Mê Linh.

Theo đó, đợt khám, chữa bệnh lần này, các y, bác sĩ của bệnh viện Đa khoa Đức Giang, bệnh viện Tim Hà Nội, bệnh viện Phổi Hà Nội... sẽ tiến hành khám, chữa bệnh cho người cao tuổi, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách tại các thôn của xã Thạch Đà, huyện Mê Linh.

Trong thời gian từ ngày 24/12 đến ngày 30/12, các y bác sĩ tiến hành khám các chuyên khoa nội, ngoại, mắt, tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, siêu âm, điện tâm đồ, khám thể lực và cấp phát thuốc miễn phí, thuốc thông dụng, thuốc trị bệnh cho những trường hợp có bệnh.

Đối với những trường hợp nhẹ, các bác sĩ sẽ cấp phát thuốc điều trị; những trường hợp nặng, các y, bác sĩ sẽ tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu lên các bệnh viện để kịp thời điều trị…

Tại chương trình, Sở Y tế Hà Nội đã trao các suất quà cho các gia đình chính sách đặc biệt, các hộ nghèo có hoàn khó khăn trên địa bàn xã Thạch Đà…

Hải Châu
.
.
.