243 sản phụ từ Đài Loan trở về được cách ly tại Quảng Nam

Thứ Hai, 01/06/2020, 15:40
343 người Việt Nam tại Đài Loan về nước đang được cách ly tại Trường Trung cấp CSND V (đóng tại xã Bình Phục, huyện Thăng Bình) có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 gây ra đại dịch COVID-19.


Chiều 1/6, Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cho biết 343 người Việt Nam tại Đài Loan về nước đang được cách ly tại Trường Trung cấp CSND V (đóng tại xã Bình Phục, huyện Thăng Bình) có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 gây ra đại dịch COVID-19.

Đây là số công dân về nước đáp xuống sân bay Đà Nẵng, được đưa vào cách ly tại Quảng Nam từ tối 29/5, trong số này có 243 phụ nữ mang thai.

Khu cách ly tại Trường Trung cấp CSND V.

Đối với một số sản phụ có dự kiến sinh vào ngày 8/6 có dấu hiệu chuyển dạ đã được đưa vào theo dõi tại khu cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam. Các trường hợp sản phụ khác tình trạng sức khỏe ổn định.

Theo kế hoạch, sáng 2/6, đoàn công tác của Sở Y tế tỉnh Quảng Nam sẽ tiếp tục đến Trường Trung cấp CSND V để kiểm tra sức khỏe các sản phụ, nếu xuất hiện thêm trường hợp cần thiết sẽ đưa vào khu cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam để chăm sóc y tế đảm bảo yêu cầu tốt nhất.
Ngọc Thi
.
.
.