Bí quyết đối phó với tai biến mạch máu não của Nhật Bản

Thứ Tư, 26/09/2018, 08:50
Việc khắc phục tai biến mạch máu não (đột quỵ) gây ra vô cùng khó khăn do những tổn thương diễn ra nhanh, chi phí nằm viện, phẫu thuật đắt đỏ, chưa kể bệnh nhân còn gánh chịu di chứng nặng nề…

Ám ảnh  về tai biến mạch máu não, đột quỵ

Ở Việt Nam, có hơn 200.000 người bị tai biến mỗi năm, trong đó 90% người sống sót gặp di chứng liệt nửa người, giảm thị lực, méo miệng, nói khó, nói ngọng và đặc biệt khó khăn vận động … Tỷ lệ tử vong do tai biến hàng năm nhiều hơn số người chết do 3 căn bệnh AIDS, lao và sốt rét cộng lại.

Trong một thời gian dài, nếu cảm thấy tê bì chân tay, cầm nắm các vật không được thật tay, người luôn trong tình trạng uể oải, mệt mỏi, có nhiều lúc mắt mờ, giảm thị lực đột ngột, đau thắt ngực, hay quên, đãng trí cần đi kiểm tra ngay. Vì đó là những dấu hiệu của tai biến đang gõ cửa.

Người có tiền sử tăng huyết áp, đái tháo đường, xơ vữa động mạch, mỡ máu cao, người béo phì, lối sống lười vận động, hút thuốc lá, uống rượu bia... sẽ có nguy cơ tai biến cao hơn.

Cách người Nhật đối phó với tai biến mạch máu não, đột quỵ

Năm 1980, Tiến sỹ Hiroyuki Sumi người Nhật đã phát hiện ra chất tơ dính màu trắng trong món ăn Natto là một enzym quý, ông đặt tên là Nattokinase. Nattokinase được chứng minh có khả năng ngăn ngừa và phá hủy sự hình thành cục máu đông, hỗ trợ ngăn ngừa và khắc phục hiệu quả các bệnh lý về tai biến mạch máu não…

Tuy nhiên, Nattokinase là một enzym do vậy có tính chất dễ bị phá hủy ở nhiệt độ cao và môi trường axit dạ dày nên dễ bị tiêu diệt, hao hụt và biến chất khi đi qua bộ phận này.

Do đó, các nhà nghiên cứu của Nhật Bản sử dụng công nghệ cách mạng giúp bảo vệ enzym Nattokinase trong các viên nang thế hệ mới, hình cầu có màng bọc kép kháng axit dạ dày và lớp màng siêu bảo vệ để giữ nguyên vẹn tinh chất Nattokinase an toàn đi qua môi trường axit dạ dày, xuống thẳng ruột non – nơi mà enzym và ngấm trực tiếp vào máu để phát huy tác dụng.

Đối với người chưa bị tai biến (đặc biệt là người có tiền sử huyết áp, mỡ máu cao), Nattokinase giúp tẩy sạch mỡ máu, khơi thông lòng mạch giúp máu lưu thông tuần hoàn khắp cơ thể, ngăn ngừa hình thành cục máu đông, giúp phòng ngừa tai biến. Từ đó cải thiện triệu chứng: Tê bì chân tay, đau thắt ngực, người trong tình trạng uể oải, mệt mỏi… trở nên thư thái, nhẹ nhàng hơn.

Đối với người đã bị tai biến mạch máu não, chế độ vận động sẽ không được như người bình thường nên mỡ, nhớt máu, các mảng xơ vữa lâu ngày tích tụ lại rất dễ hình thành cục máu đông, có nguy cơ gây tai biến mạch máu não tái phát. Nattokinase sẽ giúp hỗ trợ cải thiện di chứng sau tai biến và ngăn không cho tai biến mạch máu não tái phát.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Nattokinase Jintan Nhật Bản dành cho người:

* Tai biến mạch máu não (đột quỵ)

* Mỡ máu, huyết áp cao, xơ vữa động mạch,

* Nhồi máu cơ tim (đau thắt ngực) ...

Nattokinase Jintan Nhật Bản được sản xuất bởi hãng dược phẩm Morishita Jintan Nhật Bản.

Nattokinase Jintan Nhật Bản sử dụng công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) giúp bảo vệ enzym Nattokinase trong các viên nang thế hệ mới, hình cầu có màng bọc kép kháng axit dạ dày và lớp màng siêu bảo vệ để giữ nguyên vẹn tinh chất Nattokinase an toàn đi qua môi trường axit dạ dày, xuống thẳng ruột non – nơi mà enzym ngấm trực tiếp vào máu để phát huy tác dụng.

Nhà sản xuất: Công ty Morishita Jintan Nhật Bản

Nhà phân phối: Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 0166 572 6864

Website: https://nattokinasejintan.vn/

SĐK: 00512/2018/ATTP-XNQC    SĐK: Số:  47743/2017/ATTP-XNCB

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV
.
.
.