Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng đón nhận Cờ Thi đua của Chính phủ

Thứ Hai, 02/07/2018, 09:22
Ngày 1-7, Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập (1978-2018) và đón nhận Cờ Thi đua của Chính phủ, kỷ niệm chương của Bộ Y tế và nhiều phần thưởng của UBND TP Hải Phòng.

Được thành lập từ năm 1978 với 150 giường bệnh, 96 cán bộ, y bác sĩ, 3 phòng chức năng; trải qua các gia đoạn phát triển, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức của bệnh viện không ngừng phấn đấu, đưa Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe phụ nữ hàng đầu ở khu vực miền duyên hải Bắc Bộ. 

Hiện nay, Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng là bệnh viện chuyên khoa hạng I. Công tác đào tạo luôn được bệnh viện chú trọng. Bệnh viện có 2 Phó Giáo sư, 3 Tiến sĩ, 17 Thạc sĩ, 27 bác sĩ chuyên khoa II, 25 bác sĩ chuyên khoa I, 8 bác sĩ nội trú. 

Các tập thể và cá nhân xuất sắc được trao tặng bằng khen.

Bệnh viện có trên 350 giường bệnh, 6 khoa phòng chức năng, trong đó Khoa Hỗ trợ Sinh sản là một trong những đơn vị tiêu biểu của bệnh viện. 

Đã có 800 trẻ em được ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và hàng nghìn em bé ra đời bằng các phương pháp hỗ trợ sinh sản. Các tiến bộ y học khác trong lĩnh vực điều trị sản phụ khoa đều đã được bệnh viện tiếp cận và triển khai như quản lý thai nghén, chẩn đoán trước sinh... 

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế đánh giá cao những thành tựu Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng đạt được. 

Thứ trưởng cho rằng, với bề dày 40 năm xây dựng và trưởng thành bệnh viện đang ở giai đoạn sung sức nhất, vì thế lãnh đạo bệnh viện cùng cán bộ công nhân viên chức cần nỗ lực hơn nữa để theo kịp sự phát triển của y học trong nước và thế giới, đáp ứng nhu cầu của người bệnh...

Nhân dịp này, Chính phủ đã tặng Cờ Thi đua, TP Hải Phòng tặng Cờ Truyền thống cho Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng. Các tập thể, cá nhân xuất sắc được nhận bằng khen, Kỷ niệm chương của Bộ Y tế, bằng khen của UBND TP Hải Phòng.

Văn Thịnh
.
.
.