Bé gái 9 tháng tuổi bị bắn nhiều đạn vào người xuất viện

Thứ Tư, 06/04/2016, 13:15
Ngày 6-4, tin từ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, sau một thời gian điều trị, sức khỏe của bé Hầu Kim Yến (9 tháng tuổi, ngụ xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’long, Đắk Nông) đã hồi phục và vừa được xuất viện.

Trước đó, các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã tiến hành phẫu thuật gắp được 4 viên đạn ra khỏi chân phải của bé Hầu Kim Yến. Vẫn còn một số viên đạn ở ngực và cân trái của nạn nhân nhưng trước mắt chưa ảnh hưởng đến sức khỏe nên các bác sĩ đã quyết định không mổ vì nạn nhân quá nhỏ, sức khỏe yếu.

Bé Hầu Kim Yến khi còn cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Trước khi xuất viện, các bác sĩ đã lưu ý gia đình nên theo dõi những vết thương tại vùng còn đạn chì trong người nạn nhân, khi phát hiện có dấu hiệu bất thường thì phải chuyển ngay tới cơ sở y tế để các bác sĩ khám và có hướng xử lý.

Trước đó, vào chiều 25-3, trong lúc chơi đùa với chú là Hầu Văn Thanh (3 tuổi), bé Hầu Kim Yến bị chú dùng súng săn tự chế bắn vào người. Theo anh Hầu Văn Thành, bố của nạn nhân, đây là loại súng có nóng dài, một lần bắn tối đa có thể lên tới 30 viên đạn và có tính sát thương cao.

Kim Ngân
.
.
.