Cần Thơ cách ly 5 trường hợp có dấu hiệu ho sốt đến từ vùng dịch

Thứ Ba, 03/03/2020, 20:25
Những người này được cách ly và theo dõi tại các cơ sở y tế trên địa bàn TP Cần Thơ, sức khỏe ổn định và chờ kết quả xét nghiệm.

Chiều 3/3, Sở Y tế TP Cần Thơ cho biết đang cách ly cách ly 5 người có biểu hiện  sốt, ho đến từ vùng dịch của Hàn Quốc. Họ được cách ly, theo dõi tại các cơ sở y tế, tình hình sức khỏe ổn định và đang chờ kết quả xét nghiệm.

Tính đến chiều 3/3, Cần Thơ có 303 người đang cách ly tập trung tại Trường Quân sự thành phố. Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ tiếp nhận 2 chuyến bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam vào chiều 3/3, với 342 hành khách. Trong đó, có 94 người trở về từ vùng dịch và được bố trí cách ly riêng khi xuống máy bay. 

Công tác giám sát y tế tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ được thực hiện chặt chẽ. 

Công tác giám sát y tế tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ được thực hiện chặt chẽ. Tất cả các chuyến bay quốc tế Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia và Đài Loan đều được giám sát thân nhiệt, hành khách nhập cảnh đều khai báo y tế và kiểm soát tình trạng sức khỏe.

Quân khu 9 bố trí phương tiện, đưa hành khách đến nơi cách ly 14 ngày tại các tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng...

Như Anh
.
.
.