Người phụ nữ khỏa thân bỏ con trên xe máy giữa đường

Thứ Tư, 10/07/2019, 17:31
Người phụ nữ có dấu hiệu thần kinh không mặc quần áo điều khiển xe máy chở theo con nhỏ rồi dừng xe giữa đường nhảy múa la hét. Nhiều người chứng kiến vụ việc không báo với cơ quan chức năng mà dửng dưng đứng quay clip tung lên mạng…

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ khỏa thân điều khiển xe gắn máy chở theo bé gái 3 tuổi lưu thông trên đường rồi bất ngờ dừng xe giữa đườn, nhảy múa la hét mặc đứa trẻ khóc lóc trên xe. 

Những người xung quanh khi chứng kiến vụ việc trên đã không có biện pháp giúp đỡ cháu bé trước nguy hiểm trên đường mà còn sử dụng điện thoại quay lại hình ảnh trên và tung lên mạng xã hội. Đoạn clip trên được nhiều trang mạng xã hội chia sẻ…

Nhiều người dửng dưng đứng quay cảnh người phụ nữ có dấu hiệu tâm thần khỏa thân trên đường

Được biết vụ việc trên xảy ra tại đường An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP Hồ Chí Minh, thời điểm xảy ra vào ngày 8-7. Người phụ nữ này có dấu hiệu thần kinh nên sau một hồi nhảy múa la hét, có một số người đã xông vào dùng vải che cơ thể của người phụ nữ này lại trước ánh mắt tò mò của nhiều người. 

Cháu bé sau đó cũng được đưa vào trong lề đường an toàn. Người phụ nữ được đưa về UBND phường 3 sau đó người nhà của người phụ nữ trên đã đến làm việc, xác nhận người phụ nữ này có bệnh thần kinh, đứa trẻ 3 tuổi là con của người phụ nữ này.

Hàn Phi
.
.
.