Sao Mai 2015 thành công ngoài mong đợi

Thứ Hai, 17/08/2015, 14:11
Vòng Chung kết Sao Mai 2015 với 4 đêm nhạc được tổ chức trong 3 tuần liên tiếp tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã kết thúc thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người yêu nhạc.

Sao Mai 2015 đã không chỉ là một cuộc thi hát mà thực sự là một chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, là món quà mà ban tổ chức chương trình và nhà tài trợ gửi đến mảnh đất giàu giá trị văn hóa truyền thống Thanh Hóa trong “Năm du lịch Quốc gia” do tỉnh đăng cai.
Ba thí sinh đạt giải nhất Sao Mai 2015: Nguyễn Bảo Yến (thính phòng), Hoàng Thị Hồng Ngọc (nhạc nhẹ) và Nguyễn Thị Thu Hằng (dân gian).

Ban tổ chức Sao Mai 2015 đã cố gắng tạo ra nhiều nét mới cho chương trình. Nét mới đầu tiên là đưa Vòng chung kết về Thanh Hóa. Việc này đặc biệt thuận lợi khi Tập đoàn FLC vừa khánh thành Quần thể du lịch FLC Sầm Sơn và đang trong mùa cao điểm du lịch vẫn thu xếp cho ban tổ chức được sử dụng miễn phí trung tâm hội nghị quốc tế - làm nơi thực hiện chương trình - và một số căn biệt thự nghỉ dưỡng, phòng khách sạn, nhà hàng… làm nơi ăn ở cho ban tổ chức và các thí sinh.

Khách sạn À la carte Samson, nơi ăn nghỉ của Ban tổ chức và các thi sinh.

Đây cũng là lần đầu tiên ban tổ chức cho phép đưa các tác phẩm âm nhạc thính phòng kinh điển của thế giới (được chuyển soạn sang tiếng Việt) vào phần trình bày của các thí sinh. Những nét mới này đã đem đến thành công ngoài mong đợi cho Sao Mai 2015.

Với một khán phòng khang trang, hiện đại; hệ thống âm thanh, ánh sáng hoàn hảo, chuyên nghiệp; sân khấu hoành tráng, ấn tượng đã tạo cảm hứng cho ban nhạc, cho các thí sinh và cảm xúc cho hàng triệu khán giả xem truyền hình cả nước.

Toàn bộ cơ sở vật chất và dịch vụ phục vụ tổ chức cuộc thi được Tập đoàn FLC, chủ đầu tư của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm sơn tài trợ.

Từ thành công của Sao Mai 2015, tới đây, Thanh Hóa với Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, có thể sẽ là nơi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật tầm cỡ quốc gia khác, qua đó giúp quảng bá và thu hút du khách đến với mảnh đất này.

Nhân Chính
.
.
.