Đêm nhạc ‘Y Vân - 60 năm cuộc đời’

Thứ Tư, 29/07/2015, 19:07
Sau nhạc sĩ Văn Cao, ban tổ chức Sol Vàng cho biết tiếp tục tổ chức đêm nhạc tôn vinh thêm một nhạc sĩ khác: cố nhạc sĩ Y Vân.

Sol Vàng là - chuỗi chương trình ca nhạc tôn vinh các nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho âm nhạc Việt Nam do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP HCM phối hợp với Jet Studio sản xuất, phát sóng.

Cố nhạc sĩ Y Vân

Được coi là một trong những nhạc sĩ tiêu biểu của nền tân nhạc Việt Nam, cố nhạc sĩ Y Vân đặc biệt được yêu mến qua nhiều thế hệ. Ông sáng tác thành công hàng trăm ca khúc, trong đó có rất nhiều ca khúc được đong đảo công chúng yêu thích: Lòng mẹ, Sài Gòn, 60 năm cuộc đời, Những bước chân âm  thầm...

Đêm nhạc Y Vân - 60 năm cuộc đời sẽ góp phần đưa người xem tiếp cận phần nào gia tài âm nhạc đồ sộ của ông.

Với 3 phần chính: Đêm đô thị, Về dưới mái nhà và 60 năm cuộc đời, đêm nhạc chuyển tải đến công chúng 14 ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ. Tham gia biểu diễn trong chương trình có nhiều gương mặt được yêu mến trong và ngoài nước: Hương Lan, Thái Châu, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Anh, Đông Đào, Dương Triệu Vũ, Tuấn Hiệp, Nhóm Nam Việt…

Đêm nhạc "Y Vân - 60 năm cuộc đời" diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM, truyền hình trực tiếp vào lúc 20g ngày 8/8 trên VTV9 và tiếp sóng trên VTV Huế, các Đài PTTH Đà Nẵng, Lâm Đồng, Bình Phước, Quảng Ngãi.

N.H.
.
.
.