Đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm tiếp tục đề tài kinh dị với "Vong ám"

Thứ Tư, 15/04/2015, 21:05
"Vong ám" là dự án điện ảnh độc lập do một nhóm nghệ sĩ yêu thích phim ảnh đứng ra thực hiện. Phim quay trong vòng 15 ngày và đang bước vào giai đoạn hậu kỳ với nhiều kỷ xảo.

Quan Lý Bình và Xuân Quỳnh  được giao hai vai quan trọng trong phim "Vong ám".

Quan Lý Bình tham gia vai Bình. Bình - một thanh niên hư hỏng sống ở chung cư, thích tập thể hình và khoe body nhất là khi gặp những cô gái đẹp.

Một lần gặp Nhi đến chung cư ở, Bình đã bị hút hồn trước gái trẻ xa lạ, ấn tượng bởi đôi mắt mầu đỏ của cô ấy.

Quan Lý Bình trong phim "Vong ám"

Anh tìm cách chọc ghẹo, dụ dỗ, theo dõi....đến khi gặp một bí mật khủng khiếp từ cô gái này Bình đã hoảng sợ "một đi không trở lại".....

Tham gia làng điện ảnh bằng vai chính đầu tiên là một thử thách đối với Xuân Quỳnh. Vai diễn của Xuân Quỳnh trong phim điện ảnh Vong Ám là vai Nhi. Nhi có chồng là Hải (Thái Chí Hùng đóng)– một nhà kinh doanh trẻ . 

Một cảnh trong phim "Vong ám"

Vì bị bạn gái cũ là Lan (siêu mẫu Thu Thủy đóng) lừa lấy tiền làm ăn rồi bỏ trốn, Hải lâm vào hoàn cảnh thật bi đát - mất tiền, mất nhà… phải dắt người vợ của mình là Nhi tìm thuê căn hộ chung cư để ở tạm trong thời gian nhờ anh trai là Trung đẹp trai - một cảnh sát chìm (do Quốc Bảo đóng) tìm kiếm tung tích của Lan để lấy lại số tiền bị lừa. 

Diễn viên Xuân Quỳnh được đạo diễn đánh giá cao

Đôi vợ chồng trẻ Hải và Nhi vào ở trong căn hộ chung cư với những người hàng xóm hơi “quái quái” như Quân chân dài, Bình, Toàn, Nguyên bóng, Bà Năm Lửa …Cuộc sống của đôi vợ chồng son  này gặp rất nhiều tình huống thú vị, bất ngờ và đứng tim. Phim có sự tham gia của Long Nhật, Cindy Thái Tài, Hùng Cửu Long, bác sĩ Chiêm Quốc Thái


Định Long
.
.
.