Dàn sao đến chúc mừng Trần Hà Thuỷ ra mắt MV ‘Em vẫn yêu anh’

Thứ Hai, 11/01/2016, 21:43
MV “Em vẫn yêu anh” được ra mắt vào ngày 11-1, đánh dấu bước đầu tiên của Trần Hà Thủy trong âm nhạc.

MV “Em vẫn yêu anh” được ra mắt vào ngày 11-1, và là một lời chào mừng của Thuỷ Bi với sân khấu âm nhạc. Tuy nhiên, cô cũng rất thẳng thắn thừa nhận, MV không phải là một “siêu phẩm”, và giọng hát của Thuỷ Bi không phải là một giọng ca hoàn hảo, nhưng “Em vẫn yêu anh” là sản phẩm đầu tiên đánh dấu những nỗ lực cũng như khát khao mà tuổi 20 cô đã tạm quên để thực hiện những thiên chức cao cả của một người phụ nữ.

Hình ảnh tại lễ ra mắt MV “Em vẫn yêu anh” của Trần Hà Thủy.

Người phụ nữ sống và yêu hết mình, nhưng tận cùng vẫn không bao giờ quên đam mê, cũng như mong muốn được hiện thực hoá giâc mơ của mình.

 Quay phim Hùng Trần, người từng thực hiện các MV cho Tiên Tiên, Trung Quân Idol, là người giúp Trần Hà Thuỷ quay MV đầu tay. Anh chia sẻ, đây là một MV không có câu chuyện cụ thể, vì thế nó tập chung vào sự thể hiện giọng hát của ca sĩ, đồng thời, không gian của ngoại cảnh chính là nền chính cho toàn bộ MV. Một MV thuần chất và không phô diễn, nhưng lại khác biệt với những MV của các ca sĩ khác.

Bởi, với Trần Hà Thuỷ, anh muốn biến sự e dè của cô thành ưu điểm của cảm xúc là chính, và giọng hát chính là chất liệu thực chất nhất, nội lực nhất của Trần Hà Thuỷ.

Còn nhạc sỹ Thái Hà lúc mới giao ca khúc cho Trần Hà Thuỷ thì khá lo lắng, vì anh chưa từng được nghe cô thể hiện trước đó. Thái Hà nói, ca khúc là câu chuyện của chính anh, một người đàn ông thất tình đúng nghĩa khi viết ca khúc Em vẫn yêu anh, nên khi Hà Thuỷ thể hiện, anh không biết cô có thổi được cảm xúc trọn vẹn hay không, anh thậm chí còn nghĩ, nếu Hà Thuỷ hát với tinh thần 70% chất của bài hát thì đã là mừng rồi, tuy nhiên, với MV Em vẫn yêu anh, anh đã tâm phục khẩu phục vì Hà Thuỷ làm được nhiều hơn anh mong đợi. Một giọng ca tình cảm nhưng cũng đầy kỹ thuật.

Nhạc sỹ Thanh Tâm là người hoà âm phối khí bài hát cũng vượt qua e ngại về một cô ca sĩ mới, chưa từng tiếp xúc và làm việc, nhưng vì có người bạn thân của cả hai “bảo lãnh” nên anh đã gật đầu và làm việc trong hai ngày để ra bản phối cho Hà Thuỷ biểu diễn. Sau khi xem và nghe MV Em vẫn yêu anh, anh đã thở phào nhẹ nhõm vì mình đã không phải thất vọng về lần đầu hợp tác này.

Còn Trần Hà Thuỷ, với sản phẩm đầu tay đặt nhiều tình cảm, tâm huyết và cả một chút liều lĩnh đã chia sẻ, MV Em vẫn yêu anh chính là giấc mơ lãng mạn nhất đã thành hiện thực của cô trong năm 2016. Đây sẽ là sự khởi đầu để cô bắt tay vào thực hiện album và MV tiếp theo trong ba tháng tới.

PV
.
.
.