Xuân Bắc tái xuất với chính kịch "Bom nổ chậm thời bình"

Thứ Tư, 04/02/2015, 19:51

Ngày 4-2, vở  diễn “Bom nổ chậm thời bình” (tác giả Chu Thơm, đạo diễn NSƯT Tuấn Hải) chính thức được Nhà hát kịch Việt Nam khởi công dàn dựng. Vở diễn sẽ tham dự Liên hoan sân khấu về hình tượng người chiến sĩ CAND lần thứ III vào tháng 7.2015. 

 “Bom nổ chậm thời bình” xoay quanh một vụ bắt cóc trẻ em với mục đích tống tiền mà thủ phạm lại chính là cha ruột đứa trẻ.

Ê kíp dựng "Bom nổ chậm thời bình"

Phiệt, một đại gia có tiếng nhưng vỡ nợ, bết bát sau mùa World Cup, đã cố tình bắt cóc chính con đẻ mình với nhiều lý do thấp hèn. Anh ta yêu cầu Mẫn, chiến sĩ cảnh sát hình sự điều tra án một cách bí mật và đổ thừa cho Mẫn vốn là người yêu cũ của Hường - vợ Phiệt hiện nay, là cha đứa trẻ.

Điều này đã gây nhiều mâu thuẫn hiểu lầm cho Lan, vợ Mẫn. Nhưng, bằng  nghiệp vụ và sự mưu trí dũng cảm, cuối cùng, Mẫn và đồng đội của anh đã phá án thành công, giải cứu được đứa trẻ, vạch trần tội lỗi xấu xa của Phiệt, đồng thời bảo vệ chính hạnh phúc gia đình mình đang đứng trên bờ vực tan vỡ.

“Bom nổ chậm thời bình” là câu chuyện giữa cuộc sống đời thường nhưng mang một thông điệp xã hội nhiều ý nghĩa. Con người với tất cả sự vô tâm vô tình, tham lam ích kỷ, sự tha hóa biến chất và những dục vọng bất chính đã vô tình hay hữu ý tạo ra thứ hiểm họa khôn lường đó, thứ hiểm họa  mang tên “bom nổ chậm”.

Được biết, diễn viên Xuân Bắc sẽ tham gia một vai diễn quan trọng trong "Bom nổ chậm thời bình".

Ê kíp dựng vở "Bom nổ chậm thời bình"

Ê kíp dựng vở "Bom nổ chậm thời bình"

Dạ Miên
.
.
.