Xuân Bắc - Tự Long tái xuất trong “Bí mật chuyện kể phần 2”

Thứ Tư, 21/05/2014, 21:51
Chiều 21/5, buổi họp báo ra mắt chương trình đặc sắc chào đón các em thiếu nhi Thủ đô nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 được tổ chức. Nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long sẽ tái xuất trong vở hài kịch “Bí mật chuyện kể phần 2 - Âm mưu của Đại Ma Vương” được công diễn từ ngày 28/5 đến 1/6 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội.

“Bí mật chuyện kể phần 2”, nghệ sỹ Xuân Bắc vẫn tiếp tục vào vai người tốt, nghệ sĩ Tự Long đóng quái vật, diễn viên Thành Trung vào vai đệ tự của quái vật… Theo nghệ sĩ Xuân Bắc thì “Bí mật chuyện kể phần 2” năm nay có sự đầu tư kỹ hơn về dàn dựng, trang phục, nội dung kịch bản, được kỳ vọng là một chương trình tốt, chương trình hay cho thiếu nhi. Anh khẳng định: “Đây không phải là một cuộc chiến mang tính bạo lực mà là một cuộc chiến trong “tư tưởng” giữa cái thiện và cái ác, giữa những nhân vật chính diện và phản diện trong các câu chuyện cổ tích”.

Trong “Âm mưu của Đại Ma Vương”, bên cạnh những pha hài hước của lời thoại, đấu trí thì các em sẽ được trở về với làng quê thanh bình, yên ả tuyệt đẹp. Các nghệ sỹ đã đầu tư rất kỹ cho bức tranh làng quê ấy trên nền giai điệu mượt mà “Em đi giữa biển vàng”. Những người làm chương trình mong muốn trẻ cảm nhận được cái thiện, ác, yêu, ghét từ những cảnh đẹp của bức tranh làng quê, từ đó khơi gợi trong trẻ phải làm người tốt, dũng cảm, ngoan ngoãn, chăm học và vun đắp những cảm nhận về tình yêu đất nước, con người

Tr.Hằng - L.Hiệp
.
.
.