Xây dựng tủ sách "Quà tặng của các nhà văn"

Thứ Tư, 09/05/2007, 10:07
Nhằm tạo điều kiện cho việc dạy và học, nhà văn Văn Giá, Chủ nhiệm Khoa Sáng tác và Lý luận & Phê bình văn học, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội - nguyên là Trường viết văn Nguyễn Dũ xưa, có một sáng kiến xây dựng tủ sách mang tên "Quà tặng của các nhà văn".

Khoa đã làm thư mời tặng sách và đưa đến tận tay các nhà văn hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội, đồng thời gửi thư mời qua đường bưu điện tới các nhà văn trên mọi miền Tổ quốc.

Với quyết tâm sưu tầm và lưu lại các tác phẩm của các nhà văn đương đại để phục vụ việc giảng dạy, và những tác phẩm của các nhà văn có lời đề tặng, nhắn gửi chữ ký và bút tích của các nhà văn là một món quà vô giá cho thầy trò ở khoa và cho các thế hệ sinh viên mai sau.

Khoa Sáng tác và Lý luận - Phê bình văn học đã làm một công việc hết sức thiết thực bổ ích. Mong rằng tất cả các nhà văn, các nhà nghiên cứu, lý luận, phê bình văn học hưởng ứng nhiệt tình công việc này nhằm góp phần đào tạo các cây bút văn học cho nền văn học nước nhà.

Các nhà văn vui lòng ủng hộ sách có thể đến trực tiếp hoặc gửi sách theo địa chỉ: Khoa Sáng tác và Lý luận - Phê bình văn học Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, đường La Thành, phường Ô Chợ Dừa - quận Đống Đa - Hà Nội: Điện thoại: 048.511.971/132. DĐ: 0912.114.445

Thục Anh
.
.
.