Vượt qua nhiều ca sĩ lớn, Phương Mỹ Chi giành giải Mai Vàng

Chủ Nhật, 19/01/2014, 16:22
Lễ trao giải Mai vàng 2013 đã kết thúc tối 18/1 với nhiều bất ngờ dành cho khán giả. Điều mọi người không ngờ là “Chị Bảy” Phương Mỹ Chi đã bất ngờ vượt qua các danh ca Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thanh Thúy để giành giải Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng được yêu thích nhất.

Bước ra cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi và Quang Anh cùng nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả. Cả hai cùng bất ngờ cùng giành giải Mai vàng, Phương Mỹ Chi ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng được yêu thích nhất và Quang Anh nhận "giải thưởng đặc biệt cho người đặc biệt" vì đã nhận được rất nhiều bình chọn từ khán giả. Chia sẻ tại Lễ trao giải, Phương Mỹ Chi xúc động cho hay, em vui, run khi nhận được giải lớn. Giọng ca nhí cũng gửi lời thăm đến các anh, chị hâm mộ, đặc biệt cô Út - người thầy của  em vì “nếu không có cô Út thì không có con ngày hôm nay”.

Phương Mỹ Chi được vinh danh.

Giải Nam – Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu mến nhất được trao cho 2 nghệ sĩ trẻ là Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.      

Ở Hạng mục nhóm hát, Bee.T (với ca khúc I love you – của Phương Uyên) đã bất ngờ vượt qua nhóm 365, Mắt Ngọc, The Men, V.Music để giành chiến thắng.

Giải Nam – Nữ diễn viên truyền hình và điện ảnh được yêu thích nhất được trao cho Nhan Phúc Vinh với vai Hải trong phim Đường đua và diễn viên Trang Trần với vai Linh trong Biết chết liền. Như vậy là hai năm liên tiếp, Nhan Phúc Vinh nhận giải Mai vàng.

Cùng vinh dự hai năm liên tiếp nhận Mai vàng là Bình Minh ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất.

MC Trấn Thành nhận giải MV lần thứ 2.

Ở lĩnh vực sân khấu, vở diễn được trao giải là Bông hồng cài áo của đạo diễn Vũ Minh. Diễn viên, MC Trấn Thành được trao Mai vàng ở hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất.

Trong Lễ trao giải Mai Vàng 2013, BTC cũng đã  vinh danh  tốp 10 ca sĩ được yêu mến trong năm gồm: Quang Anh, Thanh Bùi, Phương Mỹ Chi, Hồ Trung Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Cẩm Ly, Đông Nhi, Phi Nhung, Noo Phước Thịnh

Thái Hoàng
.
.
.