"Vợ chồng mình hát" - Vun đắp mái ấm gia đình

Thứ Ba, 07/10/2014, 20:39
Ngày 7/10, "Vợ chồng mình hát", chương trình truyền hình thực tế âm nhạc đầu tiên ở Việt Nam dành cho các cặp vợ chồng được đài truyền hình TP.HCM phối hợp với công ty truyền thông MayQ phối hợp tổ chức chính thức ra mắt tại TP HCM.

Sau "Tiếng hát mãi xanh" thì "Vợ chồng mình hát" là một trong số ít những sân chơi ca hát được cho là thuần Việt dành cho số đông, không chiêu trò và không kiếm tìm danh vọng như thường thấy tại nhiều cuộc thi ca hát quy mô lớn và mua format từ nước ngoài thời gian gần đây.

Theo thông tin từ ban tổ chức, "Vợ chồng mình hát" là sân chơi đặc biệt nhấn mạnh tính nhân văn. Với thông điệp “Vợ chồng mình hát - Sánh bước bền lâu”, chương trình được lên ý tưởng và sản xuất với mong muốn giúp các đôi vợ chồng nuôi dưỡng tình yêu lâu dài trong cuộc sống lứa đôi thông qua niềm đam mê chung là ca hát. Mặc dù mới được tổ chức năm đầu tiên nhưng chương trình đã thu hút hàng trăm cặp vợ chồng cầm giấy đăng ký kết hôn đến đăng ký tham dự. Sự đa dạng về vùng miền, độ tuổi (trẻ nhất: chồng 23, vợ 22 tuổi; lớn nhất: chồng 68, vợ 63 tuổi) tạo nên sự phong phú, đa dạng về thể loại, phong cách âm nhạc…

Tiết mục ra mắt ấn tượng của cặp đôi Thành Thiện, Minh Phượng qua ca khúc "Tình ta biển bạc đồng xanh".

Cùng với các phần biểu diễn của các cặp vợ chồng, bức tranh đa sắc của đời sống vợ chồng trong từng mái ấm hạnh phúc được chuyển tải đến công chúng góp phần chuyển tải những thông điệp tích cực về cuộc sống lứa đôi, về những nét đẹp bình dị từ cuộc sống đời thường của những mái ấm gia đình trong xã hội hiện đại.

Cuộc thi sẽ trải qua 4 vòng: Vòng Chọn giọng, vòng Nhà hát, vòng Chủ đề và vòng Liveshow (với 7 đêm truyền hình trực tiếp). Sau vòng Chọn giọng, 33 đôi thí sinh nổi trội đã xuất hiện, sẵn sàng bước vào vòng Nhà hát. Đồng hành cùng chương trình trong vai trò ban giám khảo có 3 cặp đôi: Cẩm Vân - Khắc Triệu, Cẩm Ly - Minh Vy và Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Giải thưởng cao nhất của chương trình dành cho cặp đôi chiến thắng trong cuộc thi là một chuyến du lịch lãng mạn đến thành phố tình yêu Venice ở Châu Âu và 100 triệu đồng tiền mặt.

"Vợ chồng mình hát" lên sóng vào 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh HTV9 kể từ ngày 9/10

N.H.
.
.
.