Vinh danh NSND Lan Hương bằng chương trình biểu diễn đặc biệt

Thứ Năm, 04/08/2016, 18:13
Nhà hát Kịch Việt Nam sẽ tổ chức một chương trình biểu diễn đặc biệt để tôn vinh và tri ân NSND Lan Hương tại Nhà Hát Lớn Hà Nội với vở diễn "Tai biến" (tác giả: nhà văn Xuân Đức, đạo diễn: NSND Anh Tú) vào tối 10-8.


NSND Lan Hương (Hương “bông”) của Nhà hát Kịch Việt Nam là một trong những ngôi sao của sân khấu Việt Nam, người có nhiều cống hiến cho nền sân khấu - điện ảnh của Việt Nam nói chung và của Nhà hát Kịch Việt Nam nói riêng. Nhắc đến chị là nhớ tới những vai người phụ nữ truyền thống dịu hiền, tần tảo, giàu đức hy sinh.

Cảnh trong vở "Tai biến"

Chị cũng là một “nhân vật” được khán giả yêu mến trong chương trình “Chuyện kể trước lúc 0 giờ” trên kênh ANTV. Ngày 17-8-2016, chị sẽ đến tuổi nghỉ hưu. Vì thế, Nhà hát Kịch Việt Nam sẽ tổ chức một chương trình biểu diễn đặc biệt để tôn vinh và tri ân NSND Lan Hương tại Nhà Hát Lớn Hà Nội với vở diễn "Tai biến" (tác giả: nhà văn Xuân Đức, đạo diễn: NSND Anh Tú) vào tối 10-8.

NSND Lan Hương và chồng-nghệ sĩ Đỗ Kỷ.

NSND Lan Hương.

Đây là vở diễn mà NSND Lan Hương đã có một vai diễn rất thành công. Thông tin này được ông Nguyễn Thế Vinh, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, cho biết vào chiều 4-8.

Được biết, vinh danh và tri ân các nghệ sỹ có danh hiệu, nghệ sĩ tài hoa là một nét đẹp đáng quý đã được Nhà hát Kịch Việt Nam duy trì trong nhiều năm qua. 

Thanh Hằng
.
.
.