Vĩnh Long: Thực hiện phim truyện về đề tài lực lượng Công an

Thứ Bảy, 19/06/2010, 10:34
Hướng đến kỷ niệm 65 năm thành lập lực lượng Công an nhân dân Việt Nam, Công an Vĩnh Long phối hợp với Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long thực hiện phim truyện truyền hình dài 6 tập, mang tên "Vụ cướp Tổng kho dược phẩm".

Ngày 15/6, tại Khu du lịch Trường An, lễ ra mắt Ðoàn làm phim đã được tổ chức. Đến dự lễ có: Đại tá Nguyễn Thị Ngọc Mai - Phó Giám đốc Công an tỉnh, ông Lê Quang Nguyên - Giám đốc Đài PTTH Vĩnh Long, đạo diễn Hồ Ngọc Xum, cùng các thành viên trong đoàn làm phim.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Châu Ngọc Ẩn - Phó Giám đốc Đài PTTH Vĩnh Long, cho biết: Bộ phim "Vụ cướp Tổng kho dược phẩm" nhằm khắc họa những chiến công của lực lượng Công an nhân dân trong nhiệm vụ đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân. Tái hiện cuộc đấu tranh dũng cảm, mưu trí trong khám phá án; thể hiện bản lĩnh, tâm đức, sự gần gũi với nhân dân qua cuộc sống đời thường của người chiến sỹ Công an.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Mai, ông Lê Quang Nguyên chụp ảnh lưu niệm với các thành viên đoàn làm phim tại lễ ra mắt.

Ngày 15/6, những thước phim đầu tiên đã được bấm máy, với bối cảnh được quay tại trụ sở Công an tỉnh. Tham gia phim có các diễn viên được khán giả yêu thích như: Mỹ Duyên, Nguyễn Hoàng, Quốc Cường, Mai Huỳnh... Phim sẽ hoàn thành trong tháng 7 và được chiếu trong tháng 8/2010 - nhân kỷ niệm 65 năm thành lập lực lượng Công an nhân dân Việt Nam

Minh Sơn
.
.
.