Vĩnh Long: “Chắp cánh ước mơ” giúp người nghèo vượt lên số phận

Thứ Tư, 08/06/2011, 17:42

Hơn 2 năm thực hiện, chương trình “Chắp cánh ước mơ” của Đài Truyền hình Vĩnh Long đã đem đến mái nhà che nắng che mưa cho bà con nghèo trong các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, đến nay đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết không chỉ với những người dân vùng sâu, vùng xa mà chương trình còn là thông điệp nhân ái sâu sắc gửi đến bạn xem đài để mọi người cùng chung tay giúp sức cho bao mảnh đời bất hạnh.

Nhân dịp này, Đài PTTH Vĩnh Long và Công ty 4 Oranges - nhà tài trợ chương trình Chắp cánh ước mơ, đã dành cho 104 gia đình, mỗi gia đình một phần học bổng trị giá 2.500.000 đồng để hỗ trợ cho những em học sinh nghèo hiếu học. Học bổng này cũng lời động viên khuyến khích cho những ước mơ tiếp tục được ươm mầm và vươn cao trong khó khăn thử thách.

Tiếp nối cuộc hành trình giúp đỡ người nghèo có mái nhà che mưa che nắng, nhân dịp này đài PTTH Vĩnh Long cũng đã giới thiệu chương trình “Chuyến xe nhân ái”. Đồng tài trợ chương trình này là sơn Expo, Viettinbank và công ty TNHH Phú Nông. Mỗi chương trình là một cuộc hành trình tìm đến các xã vùng sâu trong tỉnh Vĩnh Long để chọn ra mỗi địa phương 10 hộ nghèo để giúp đỡ bà con đang khó khăn về nhà ở một phần vốn hỗ trợ xây nhà và một số bò giống để bà con chăn nuôi cải thiện cuộc sống. Chương trình phát sóng vào lúc 20h tối thứ Sáu hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 3/6/2011

Hoài Phố
.
.
.