Vincom Center khai trương trung tâm thương mại thứ 5

Thứ Sáu, 05/10/2012, 10:58
Nhân dịp khai trương, từ ngày 10/10/2012, Vingroup triển khai đồng loạt chương trình “siêu khuyến mãi” tại “cặp đôi” TTTM bậc nhất TP HCM là Vincom Center A và Vincom Center B.

Tổ hợp Vincom Center A sẽ chính thức hoàn thành và đưa vào hoạt động phần trung tâm thương mại (TTTM) vào ngày 10/10/2012 tới đây sau 19 tháng thi công. Đây cũng là TTTM thứ 5 nằm trong chuỗi hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom Center do Tập đoàn Vingroup đầu tư và quản lý, đi vào hoạt động.

TTTM Vincom Center A TP Hồ Chí Minh có quy mô 6 tầng ngầm và 9 tầng nổi với tổng diện tích mặt sàn lên đến 91.000m2 bao gồm: TTTM có diện tích hơn 38.000m2 được bố trí 3 tầng ngầm và 4 tầng nổi. Vincom Center A chắc chắn sẽ trở thành điểm mua sắm yêu thích của cư dân TP HCM cũng như du khách đến từ trong và ngoài nước.

Cùng với TTTM Vincom Center B TP HCM (đã đi vào hoạt động từ tháng 4/2010), sự khai trương của Vincom Center A TP HCM đã tạo nên sự liên kết đặc biệt, hình thành một quần thể mua sắm - giải trí độc đáo, mang tầm vóc quốc tế, có quy mô và sự sang trọng bậc nhất tại TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 10/10/2012, Vingroup triển khai đồng loạt chương trình “siêu khuyến mãi” tại “cặp đôi” TTTM bậc nhất TP HCM là Vincom Center A và Vincom Center B. Chương trình có trị giá lên đến 10 tỷ đồng, chưa kể những khuyến mại trực tiếp từ các gian hàng. Theo đó, tất cả khách đến mua sắm ở cả hai TTTM Vincom Center A và Vincom Center B trong dịp này sẽ được nhận phiếu quà tặng trị giá 150 ngàn đồng cho mỗi hóa đơn thanh toán 2 triệu đồng.

Lãnh đạo Vingroup cho biết,  bên cạnh hoạt động khuyến mãi, chương trình khai trương cũng sẽ được tổ chức trong không gian sang trọng của Vincom Center A TP HCM với sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh... cùng các vũ công chuyên nghiệp, hấp dẫn nhất của làng giải trí hiện nay

K.H.
.
.
.