Vietnam Airlines tổ chức đêm nhạc chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long tại Paris

Thứ Ba, 28/09/2010, 15:38
Trong hai ngày 24 và 25/09 vừa qua, Vietnam Airlines đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Pháp, phái đoàn thường trực bên cạnh UNESCO và Ủy ban Nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội tổ chức thành công đêm nhạc nhằm quảng bá cho sự kiện Đại lễ 1000 năm Thăng Long tại thủ đô Paris - Pháp.

Chương trình ca nhạc chào mừng 1000 năm Thăng Long - Hà Nội tại Paris, thủ đô nước Pháp do Vietnam Airlines đứng ra tổ chức, với sự phối hợp của Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp, UBND Thành phố Hà Nội và Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Pháp đã diễn ra vào tối ngày 24/09/2010 tại trụ sở UNESCO. Gần 1400 khách mời đã đến tham dự, trong đó có ông Lê Kinh Tài - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Pháp, Đại sứ trưởng phái đoàn Việt Nam và các nước bên cạnh UNESCO, đại diện Vietnam Airlines cùng các hãng hàng không trong liên minh SkyTeam và các hội viên chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines.

Chương trình đã diễn ra trong không khí đầm ấm và thành công tốt đẹp. Các nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam như Mỹ Linh, Quang Dũng, Tùng Dương, Minh Anh, Minh Ánh, Anh Đào và đoàn ca múa nhạc Thăng Long đã biểu diễn các tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, đậm đà bản sắc dân tộc, góp phần tô đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam, về Hà Nội nghìn năm văn hiến tới công chúng Pháp.

Tiếp theo sự thành công của đêm nhạc thứ nhất tại trung tâm Unesco ngày 24/09/2010, Vietnam Airlines tiếp tục tổ chức đêm nhạc thứ hai tại nhà hát nổi tiếng Casino de Paris đêm 25/09/2010. 1500 ghế ngồi tại nhà hát sang trọng bậc nhất Paris đã không còn một ghế trống, một lượng khán giả đông nhất từ trước tới nay chủ yếu là cộng đồng người Việt Nam tại Pháp và bè bạn đã đến dự.

Toàn cảnh sân khấu.
Một cảnh trong đêm diễn.
Các nghệ sĩ chụp hình lưu niệm.

Đêm nhạc lần này được xem là hoạt động quảng bá quan trọng của Vietnam Airlines trong chuỗi các sự kiện quảng bá đại lễ 1000 năm Thăng Long trong nước và quốc tế. Bà con kiều bào đã được thưởng thức đêm biểu diễn tuyệt vời với chương trình do đoàn nghệ thuật Hà Nội biểu diễn kết hợp với giọng ca đặc biệt của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Theo cảm nhận của bà con kiều bào tại Pháp, đây là lần đầu tiên bà con được thưởng thức một chương trình biểu diễn hoành tráng kết hợp chương trình ca múa nhạc được dàn dựng công phu cho đại lễ nghìn năm Thăng Long của đoàn nghệ thuật Hà Nội với các bài hát trữ tình, sâu đậm về Hà Nội và quê hương đất nước.

Thông qua sự kiện này, Vietnam Airlines mong muốn tri ân các khách hàng, bà con kiều bào và bạn bè quốc tế vì những đóng góp to lớn cho sự tăng trưởng và phát triển của Vietnam Airlines trong suốt thời gian qua, đồng thời góp phần quảng bá tích cực hình ảnh đất nước và con người Việt Nam

K.H.
.
.
.