Viết tiếp câu chuyện bên lề Olympic Bắc Kinh 2008

Thứ Hai, 11/08/2008, 15:15
Tại Mỹ, bé trai Xander Jace Riniker và bé gái Hailey Jo Hauer cùng sinh vào hồi 8h8' ngày 8/8/2008, nặng 8,8 pao (gần 4kg). Có người đùa vui, nếu sau này Xander Jace Riniker và Hailey Jo Hauer chơi với nhau, thậm chí kết duyên thì quả là sự trùng hợp có một không hai trên thế giới.

Lưu bút của Thủ tướng Putin

Khoảng 11h ngày 9/8, Thủ tướng Nga Putin tự lái chiếc ôtô điện để tham quan Làng Olympic Bắc Kinh 2008 và ký tên trên bức tường Hòa bình, Hữu nghị.

Người phụ trách Làng Olympic Bắc Kinh 2008, ông Trần Chí Lập, đã giới thiệu với Thủ tướng Putin về bố cục cũng như công năng của khu vực này. Sau khi được ông Trần Chí Lập chỉ địa điểm đội tuyển Nga đang ăn nghỉ trên bản đồ, Thủ tướng Putin đã tự lái chiếc ôtô điện mang số hiệu A011 tới đó mà không cần hướng dẫn viên.

Bill Gates tán dương "kình ngư" Michael Phelps

Bill Gates đã không giấu giếm vẻ hài lòng (vỗ tay) sau khi "kình ngư" Michael Phelps phá kỉ lục thế giới do chính anh lập hồi đầu năm 2008 ở Mỹ.

Michael Phelps đã về nhất môn bơi 400m hỗn hợp nam với thời gian 4:03.84, phá kỷ lục cũ 4:05.25. Đây là huy chương vàng đầu tiên của Michael Phelps tại Olympic Bắc Kinh 2008 và anh hy vọng sẽ giành 8 huy chương để phá kỷ lục 7 huy chương mà vận động viên người Mỹ Mark Spitz từng làm tại Olympic 1972 ở Munich, Đức.

Sinh ngày 8/8/2008 và nặng 8,8 pao

Nhiều cô, cậu đã được sinh ra ở nhiều nơi trên đất nước Trung Quốc và chúng đều được gọi với cái tên chung "Em bé Olympic". Trường hợp sinh vào giờ "Hoàng đạo" của bé trai Xander Jace Riniker và bé gái Hailey Jo Hauer ở 2 bang Iowa và Minnesota, Mỹ thực sự khiến mọi người ngạc nhiên bởi chúng sinh vào hồi 8h8' ngày 8/8/2008, nặng 8,8 pao (gần 4kg). Có người đùa vui, nếu sau này Xander Jace Riniker và Hailey Jo Hauer chơi với nhau, thậm chí kết duyên thì quả là sự trùng hợp có một không hai trên thế giới.

Tại Anh cũng có trường hợp ra đời tương tự. Chị Samantha Wilson, vợ anh Bill Bolland, cư dân sống ở Hull, East Yorkshire đã sinh cháu Conner Bolland vào đúng 8h8' ngày 8/8/2008 cùng cân nặng 8 pao.

Tổng thống Bush cổ vũ cho đội tuyển nữ bóng chuyền bãi biển

Ngày 9/8, Tổng thống Bush đã tới thăm và cổ vũ cho đội tuyển nữ bóng chuyền bãi biển Mỹ. Những cô gái của đội tuyển bóng chuyền và Tổng thống Bush đã có buổi tập khá thú vị tại khu thi đấu bóng chuyền bãi biển Triều Dương, Bắc Kinh.

Nữ vận động viên Misty May Treanor đã mạnh dạn đề nghị Tổng thống Bush vỗ nhẹ vào lưng để cầu may. Sau khi tập bóng với cường độ cao và khá mệt - áo đẫm mồ hôi, Tổng thống Bush đã chụp ảnh chung với họ. Nghe nói đội bảo vệ lên tới hàng trăm người đã khá vất vả khi Tổng thống Bush tới đây

Quốc Trung
.
.
.