Việt Nam tham dự Triển lãm gốm sứ Asean 2015

Thứ Tư, 20/05/2015, 16:34
Triển lãm Gốm sứ ASEAN 2015 và các hội nghị bên lề được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế Bitec, Bangkok, Thái Lan từ ngày 9 -11/9/2015.

Nhiều doanh nghiệp sẽ tham dự Triển lãm gốm sứ Asean 2015

Sau thành công của triển lãm năm 2013, thu hút 209 doanh nghiệp từ 29 quốc gia tham gia triển lãm và khách tham quan đến từ 42 quốc gia, triển lãm Gốm sứ ASEAN năm 2015 sẽ được tổ chức với quy mô tăng gấp đôi.

"Thái Lan, với vị trí trung tâm của mình trong cả AEC và Tiểu vùng sông Mê Kông; đồng thời với vị thế là cường quốc gốm sứ lớn thứ 3 của châu Á đã khiến thị trường ASEAN trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất thế giới với dân số 600 triệu người và là nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới với  GDP là 2.4 nghìn tỷ US$ ", David Aitken - Giám đốc điều hành của Asian Exhibition Services Ltd, đơn vị tổ chức Gốm sứ ASEAN hợp tác cùng Hiệp hội Gốm sứ Thái Lan giải thích.

Triển lãm và Hội nghị Gốm sứ ASEAN 2015 đã đạt 80% tỷ lệ đặt chỗ, với sự mở rộng nhanh chóng về vị trị của các công ty và đơn vị tham gia mới. Gian hàng quốc gia bao gồm Ý, Anh, Ấn Độ, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ và Thái Lan và một số công ty đã tăng gấp đôi, thậm chí là gấp ba lần không gian để mở rộng sự hiện diện của mình. 

Triển lãm gốm sứ Asean là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp

Đây chính là tín hiệu cho một năm thắng lợi của ngành gốm sứ, thể hiện qua việc nhiều công ty mới tham gia vào Triển lãm Gốm sứ ASEAN 2015, nhiều sản phẩm mới sẽ được tung ra cùng với và các chiến dịch quảng bá đến khách tham quan khắp châu Á nhận được sự hỗ trợ từ chính phủ cũng như các Hiệp hội. 

Các chiến dịch quảng bá đối với khách tham quan cũng được tăng cường đáng kể với các thị trường chính hiện nay bao gồm Bangladesh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, miền nam Trung Quốc cũng như Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, và các thị trường láng giềng mới nổi như Myanmar, Campuchia và Lào.

Triển lãm và Hội nghị Gốm sứ ASEAN là sự kiện tổ chức hai năm một lần, luân phiên với Tecnargilla tại Ý, đây là cơ hội duy nhất cho các doanh nghiệp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tới thị trường gốm sứ đang mở rộng nhanh chóng tại châu Á dành cho gạch, thiết bị vệ sinh, bộ đồ ăn, đất sét nặng và gốm sứ ứng dụng cao cấp.


Cù Dâu
.
.
.