Vì sao đội Đà Nẵng không được trao giải Phong cách?

Thứ Tư, 06/09/2006, 08:42

Hậu trường làng bóng đồn đại rằng, nguyên nhân khiến đội bóng sông Hàn bị "hụt" giải Phong cách của V.League 2006 là do trận thua "bất thường" trước Tiền Giang ở những vòng cuối của giải. Thực hư chuyện này ra sao?

Theo công bố chính thức của BTC giải thì đội bóng đoạt giải Phong cách của mùa giải V.League 2006 là CLB Khánh Hoà. Về trường hợp của Đà Nẵng, Trưởng BTC giải Dương Nghiệp Khôi cũng xác nhận là theo điểm số mà lực lượng giám sát cho các CLB để tính giải Phong cách, thì đội bóng này là một trong 3 đội có số điểm cao nhất (hai đội còn lại là Khánh Hoà và Bình Dương - PV).

"Tuy nhiên điểm số không phải là căn cứ duy nhất để trao giải. Để chọn ra đội bóng đoạt giải, các thành viên của BTC đã tiến hành bỏ phiếu kín. Và kết quả là Khánh Hoà có nhiều phiếu nhất. Nói Đà Nẵng mất giải vì những "lấn cấn" ở trận đấu với Tiền Giang là không chính xác", ông Khôi nói.

Về phía giải hạng Nhất, quy trình bầu chọn giải Phong cách cũng diễn ra tương tự. 3 đội bóng có điểm số cao nhất lọt vào vòng "bỏ phiếu" là Đồng Tháp, Thanh Hoá và An Giang. Kết quả, đội bóng Đồng Tháp trở thành "chủ nhân" của giải Phong cách với số phiếu bầu cao nhất

Bảo Anh
.
.
.