“Vầng trăng diệu kỳ” với sự tham gia của quán quân The Voice Kids

Thứ Ba, 17/09/2013, 17:50
Quán quân Giọng hát Việt nhí (The Voice Kids) Quang Anh trong dịp vui Trung thu tại Thủ đô sẽ có cuộc giao lưu và biểu diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam. Chương trình có tựa đề “Vầng trăng diệu kỳ” diễn ra vào hồi 20h ngày 18/9 tại Nhà hát Tuổi trẻ (11 Ngô Thì Nhậm).

Là một chương trình được tổ chức vào Trung thu, “Vầng trăng diệu kỳ” với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ tài năng của Nhà hát Tuổi trẻ, đã được khán giả nhí yêu quý. Tuy nhiên, để Trung thu năm nay thêm vui, thêm hấp dẫn, lãnh đạo Nhà hát Tuổi trẻ đã mời Quán quân Giọng hát Việt nhí (The Voice Kids) Quang Anh đến giao lưu và biểu diễn.

Nghệ sỹ Cao Ngọc Ánh, Trưởng đoàn kịch II, Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam cho biết: “Chương trình nghệ thuật tạp kỹ “Vầng trăng diệu kỳ” với nhiều ca khúc, bài hát vui nhộn ngoài các gương mặt nghệ sỹ được trẻ em mến mộ: NSƯT Hồng Kỳ, Hoài Phương, Hải Yến, Tường Văn… sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của Quán quân Quang Anh”.

Cũng theo nghệ sỹ Ngọc Ánh, trong đêm giao lưu này, Quang Anh sẽ hát những ca khúc được khán giả yêu thích đã đưa em tới với ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt nhí. Cậu bé xứ Thanh cũng chia sẻ cùng các bạn nhỏ niềm đam mê, yêu thích rất con trẻ và những tiết lộ bây giờ mới “bật mí” 

Tú Anh
.
.
.