Valderrama kêu gọi làm "chuyện ấy"

Chủ Nhật, 01/06/2014, 11:22
Cựu tiền vệ hào hoa, có mái tóc vàng bồng bềnh nổi tiếng của ĐTQG Colombia Valderrama cho biết là việc làm "chuyện ấy" trong thời gian diễn ra World Cup sẽ giúp các cầu thủ trở nên hưng phấn giàu năng lượng hơn, từ đó khuyên các cầu thủ phải tuyệt đối phát huy điều này.

Thực tế thì có những HLV rất ủng hộ quan điểm của Valderrama, mà HLV trưởng ĐT Italia Prandelli là một cái tên điển hình. Nhà cầm quân này từng tuyên bố vợ và bạn gái của các cầu thủ có thể ở cùng khách sạn với các cầu thủ trong suốt thời gian diễn ra VCK World Cup năm nay. Nhưng HLV trưởng ĐT Anh Roy Hodgson lại có quan niệm hoàn toàn ngược lại. Ông cho rằng "các cô nàng đỏng đảnh" thường gây ra rất nhiều phiền phức cho các cầu thủ nên cấm tiệt họ tiếp xúc với cầu thủ ở kỳ World Cup năm nay.

Thực ra thì xưa nay trước mỗi một kỳ World Cup luôn xuất hiện những ý kiến, quan điểm rất khác nhau về vấn đề tế nhị này. Nhìn ở góc độ khoa học thể thao, cũng đã có những cuộc nghiên cứu nghiêm túc về chuyện này, nhưng cũng chưa có một kết luận chính thức, đáng tin cậy nào được đưa ra

Tuấn Thành
.
.
.